Song Ngư yếu đuối bao nhiêu thì Bạch Dương mạnh mẽ bấy nhiêu.
Bí mật là Bạch Dương cũng rất hay yếu lòng và Song Ngư đôi khi rất mạnh mẽ
Kim Ngưu kiên định (lì) bao nhiêu thì Song Tử linh hoạt (mau chán) bấy nhiêu
Bí mật là Kim Ngưu cũng muốn mình thay đổi còn Song Tử muốn mình kiên định một chút
Cự Giải nhát gan, khiêm tốn thì Sư Tử dũng cảm, tự cao bấy nhiêu.
Bí mật là Cự Giải cũng khá dũng cảm còn Sư Tử cũng có lúc rất tự ti
Xử Nữ châm chọt bao nhiêu thì Thiên Bình ngọt ngào bây nhiêu.
Bí mật là đôi khi phải nghe lời phê phán của Xử Nữ mới tiến bộ còn chỉ biết nghe lời ngọt ngào của Thiên Bình thì cũng không hay chút nào.
Thiên Yết trầm tư bao nhiêu thì Nhân Mã vô tư bây nhiêu.
Bí mật là Thiên Yết đôi khi quậy phá điên cuồng còn Nhân Mã bên trong rất nội tâm.
Ma Kết thực tế, khô khan bao nhiêu thì Bảo Bình mơ mộng, khác người bấy nhiêu.
Bên trong Ma Kết rất lãng mạn và lâu lâu cũng “trên mây” còn Bảo Bình rất logic
♥ Vài điều về 12 cung hoàng đạo ♥
[st]
Tiết kiệm nhất : Ma Kết
Sạch sẽ nhất : Xử Nữ , Thiên Bình
Dịu dàng nhất : Song Ngư , Cự Giải
Bá đạo nhất : Sư Tử
Yêu thích cái đẹp nhất : Thiên Bình , Song Ngư
Hài hước nhất : Song Tử , Thiên Bình
Trách nhiệm nhất : Xử Nữ , Ma Kết , Thần Nông
Thích ăn uống nhất : Kim Ngưu , Thiên Bình
Thích đùa giỡn nhất : Bảo Bình , Thần Nông , Nhân Mã
Thật thà nhất : Ma Kết , Cự Giải
♥ Top 5 cung hoàng đạo coi trọng tình cảm hơn vật chất nhất ♥
1. Sư Tử: Quả có bị tiền bạc danh vọng hấp dẫn, nhưng nếu nghĩ rằng lợi dụng tiền tài để đổi lấy trái tim của họ thì bạn lầm to rồi. Người trọng tình trọng nghĩa như ST thực ra ko tham tiền như mọi người nghĩ, đối với họ không gì quan trọng hơn là bạn thật lòng yêu mến họ, sẵn sàng bao dung họ và họ cũng yêu mến bạn. Vì thế họ sẽ không bao giờ chấp nhận ở bên người mà họ không yêu, càng ko vì tiền bạc và ruồng bỏ tình cảm của mình. Bạn ko có tiền, họ nguyện ý cùng bạn kiếm tiền. Vì vậy, giữa tình cảm và tiền bạc, Sư Tử tất nhiên là chọn tình cảm.
2. Thiên Bình: là người biết nhìn xa trông rộng, bởi vậy tiền bạc cũng rất hấp dẫn họ. Tuy vậy, nếu như không thể cùng lúc lựa chọn tình cảm và vật chất, họ sẽ không do dự mà chọn tình cảm. Vì họ hiểu rằng nếu chọn tiền bạc thì sẽ phải ở bên cạnh người mà mình ko hề có chút tình cảm gì, như vậy còn đau khổ hơn là chọn tình bỏ tiền gấp mấy lần. Lại thêm TB vốn tính rất lạc quan, luôn nghĩ rằng "thuyền tới đầu cầu tất sẽ thẳng", chỉ cần cuộc sống tràn đầy tình yêu thương thì chuyện gì cũng giải quyết được.