1

10 1 3
                                    

(A/N:Hii Guys!Suportahan nyo po sana tong story ko.!Vote and Comment.Advance Thank you!Saranghaee~)

----*

"A-Arsya." Gulat na tawag nito sakin.Wow! Just wow.

"Wow.Hindi mo naman sinabi sakin na yan pala ang pinagkakaabalahan mo kaya pala.Kaya pala nawawalan ka ng oras sakin.Kaya pala hindi mo na ako gaanong pinapansin.Kaya pala.Ang galing mo eh no?! Shutang inamerns.Galing mo! Well ano nga bang karapatan ko?! Shuta! Isang hamak na MU Mo nga lang pala ako.Magsama kayo!"

"A-Arsya im s-sorry."

Hinawakan nya pa ang kamay ko.Pero agad ko naman itong binitawan.

"Ayoko na.Sapat na sakin yung nakita ko.Ayoko na A-"

"Bes? Gising bes! Binabangungot ka na naman!" Unti unti kong minulat ang mga mata ko.

Teka bat basa ang braso ko?

"Bakit anong nangyari?" Tanong ko kay Breila

"Nananaginip ka na naman.Umiiyak ka pa.Bes hanggang ngayon ba?" Malungkot na sabi ni breys sakin.

She's my only bestfriend.Kasama ko na sya noon pa man.

"Breys masakit.Ansakit ansakit breys."Bigla na lang uli akong napaluha.Naalala ko na naman sya.

"Ars tama na.Nasasaktan akong makita kang ganyan.Bes tama na." At bigla rin akong niyakap.

"Thank you breys.Makakalimutan ko rin sya."Malungkot kong sabi dito.

Ako nga pala si Arsyalyn Mendez.3rd year highschool sa PPHS.Sa public school lang ako nag aaral.Ang Pphs ang pinaka ayaw pasukan ng tao.Kesyo maraming adik dun,kesyo walang hiya ang estudyante dun pero hindi nila alam na magandang mag aral dun.

Maraming matalino at kabaliktaran iyon sa impresyon na alam nila.

Kasalukuyan kaming kumakain ng bestfriend kong si breila.I used to call her breys.Mas trip ko yun.

"Ars.Masakit pa ba?"

"Breila naman eh!Shungaa langs be?Kaya nga umiyak kanina."


*Pok*


"Shutangina Ang bad mo sakin!Kita mong hartbrukin akes.T_T "

Pano ba naman bigla akong sinapok!Ayjusmii!

"Sorry na Arsyii.Hihi.Handa ka pa bang magmahal muli.?"

"Ang hirap pala mag mahal bes.Hays.Sa tingin ayoko na muna.Ansakit bes.Shuta! Daig ko pa si Kardie dun sa Palabas na probinsyana.Pero ang ganda nya dun diba? Astig !"

*Pok*

"Juta ka naman! Nanapok ka na naman!T_T"

"Eh ikaw kasi! Kinakausap ka ng ayos kung ano anong sinasabe mo.Pero oo nga no astig ni kardie dun! "


*Pok*

"Aray ko ars!"


"Ble!HAHA.Pabawe."


At sabay kaming nagtawanan.Yung parang wala akong problema.Hays.Ayoko na talagang magmahal!

I arsya mendez ,promise that i will never fall again

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 28, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Falling AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon