Tôi Chỉ Mãi Là Thế Thân

1.4K 95 78
                                    

Tên Truyện: [FanficFinexShade] (Oneshot) Tôi Chỉ Mãi Là Thế Thân

Thể Loại: Buồn, Ngôn Tình ,Hiện Đại

Độ Tuổi Đọc: K+

Tác Giả: Namiko Finiko

Nhân Vật: Thuộc sở hữu tác giả vẽ ra ,ở đây chỉ mượn để viết.

Truyện này Sad ending nha, đừng ném đá!!!!

=======================

Fine's Pvo

Vào một buổi tối lạnh buốt giá, khiến cho người khác phải run rẩy từ cái lạnh rét ấy, còn tôi đã gặp một điều ngờ và tuyệt với, với tôi đó là ngày hạnh phúc.

Đêm ấy, tôi đang ngồi trên chiếc ghế đá quen trong thuộc trong công viên, thật bất ngờ hôm nay người tôi yêu - Shade lại kêu tôi ra đây hẹn hò, trong lòng vui sương biết bao.

<Cộp Cộp Cộp>

Tiếng bước chân của anh ấy cứ đi chậm chậm đến chỗ tôi, nhìn xa tôi cố nhìn thấy gương mặt tuấn tú của anh trong ánh đèn nhạt nhòa lấp ló của công viên. Vẫn là mái tóc và đôi mắt sắc bén đầy ma mị đấy, tôi cố chào hỏi anh nhưng anh vẫn chỉ đáp lại bằng từ "Ừ" ngắn gọn.

-Hay chúng ta đi ăn gì đi! -Anh đề nghị nhưng không hề cho tôi quyết định, cứ kéo tôi đi vào quán ăn gần đó và gọi món .

Bữa ăn rất đơn giản chỉ có bò bít tết, phần mì ramen và thức uống. Suốt bữa ăn, Shade cứ nhìn tôi chằm chằm làm trên mặt tôi thoáng nhiều vệt đỏ hồng nên tôi bèn gọi thêm một phần bánh kem làm tráng miệng. Anh ấy không quan tâm chỉ ngồi nhìn, sau khi đã ăn xong chúng ra khỏi quán ăn đi xem, anh mua hai vé phim lãng mạn. Kì thật! Tôi lại thích kinh dị nó làm tôi nhớ đến tính cách chị tôi - Rein thích lãng mạn ,nhưng rồi cũng cùng Shade đi vào.

Trong khi xem, tôi khóc sướt mướt vì bộ phim quá cảm động còn anh chỉ ngồi bấm điện thoại lòng tôi khá buồn vậy nhưng được anh cho vào đây coi phim cũng là hạnh phúc lắm rồi. Xem phim xong,   tôi và anh lại qua về chỗ ghế đá ban đầu, đột nhiên anh quỳ xuống mở chiếc hộp màu đỏ thẫm ra, môi mấp máy vài câu.

-Em có đồng ý làm vợ anh không?

Lòng tôi vui sướng reo lên

-Em đồng ý.

Thật hạnh phúc biết bao khi người mình thích cầu hôn mình, tất nhiên là ai cũng muốn điều đó xảy ra cả giờ tôi sắp là cô dâu của anh rồi này,không thể giấu đi gương mặt cười này.

----------------------------------------------

Trong phòng trang điểm, tôi cứ nhìn vào gương xem mình xinh đẹp như thế nào trong bộ váy cưới trắng muốt này, váy cưới này do chính tay anh lựa chọn, nó rất tinh tế và sắc xảo. Tôi rất hạnh phúc chắc chắn sẽ cùng anh đi trên thảm đỏ, rồi tươi cười cùng nhau trong đám cưới sang trọng đó!!!

Đưa bàn tay trái thon dài của mình lên, chiếc nhẫn cưới anh trao cho tôi ngày hôm ấy. Khẽ mỉm cười rồi đặt nụ hôn trên đó, chiếc nhẫn này là sự chứng minh liên kết vợ chồng của tôi và anh. Tôi cứ mãi ngắm nhìn chiếc nhẫn đó, thiết kế tinh xảo khi có kim cương, nó có màu xanh ngọc bích.Khoan đã!! Màu xanh là màu ưa thích của người chị mà tôi thương yêu hết mực ,tôi định thần lại.Đầu bắt đầu choáng váng ,những kí ức mơ hồ tràn về cứ xoay quanh trong đầu.

Vài tuần trước

Shade và chị Rein bắt đầu hẹn hò,làm tôi rất buồn suốt ngày khóc một mình trong đêm sáng ra lại làm cô bé vui vẻ như ngày nào, nghĩ lại tôi đóng kịch thật sự rất giỏi, thật đáng khen!!!

Sau một tuần hẹn hò, tôi tiếc nuối khi chị đã bị tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng đáng thương còn anh Shade rất đau lòng về chuyện đó cứ mãi nhốt mình trong phòng.

Đến khi đám tang của chị, tôi đã khóc rất nhiều mặc chiếc váy đám tang màu đen của đau thương mà khóc.Hằng ngày tôi đi thăm ngôi mộ của chị cứ lấy một đóa hồng xanh lam chị ưa thích đặt lên ngôi mộ, trước khi đến còn thấy bó hoa tulip tươi đặt sẵn rồi. Trên ngôi mộ, có hình của chị, gương mặt hao hao giống tôi, gương mặt cười tươi đến nỗi mà tôi thấy cay đắng khi chị mắt .Rõ ràng, chị sống rất tốt ai cũng yêu mến chị cả mà sao giờ đây chỉ còn lại một ngôi mộ bi ai đến thế?

Kết thúc

Thì ra, anh chỉ coi tôi như là Rein mãi mãi yêu chị, còn tôi chỉ là kẻ thứ ba đáng bị vứt bỏ.Giọt nước mắt nóng cứ thi nhau rớt trên đôi gò má đang ửng hồng.

Vậy tất cả tôi chỉ là thế thân, thế thân của người chị song sinh của mình. Vậy anh mãi mãi yêu chị thôi sao? Thật sự đau lòng trước cảnh tượng này, tôi thật tuyệt vọng làm sao!!!

Vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới, từ từ bước ra ban công xinh đẹp được trang trí bằng những cây kia. Tôi thật sự muốn bây giờ mình chết đi cho rồi, nghĩ là làm, tôi đứng lên ban công màu vàng nắng. Nhắm mắt lại, từ từ thả mình xuống dưới đất kia môi mấp máy vài chữ

"Tạm biệt anh, Shade. "

<Bộp>

Thân xác cô dâu kia đã rơi xuống trên nền đất lạnh lẽo, những giọt nước mắt đang từ từ chảy ra từ đồng tử đỏ như ruby vô hồn kia. Sinh mạng tôi cũng đến là hết, mong sao hẹn gặp anh kiếp sau có thể yêu tôi nhé!!!

Và.....

Tôi chỉ mãi là thế thân

Cô dâu xinh đẹp đã chết trong ngày cưới của mình

The End

=======================

Cám ơn đã đọc

Namiko Finiko

🎉 Bạn đã đọc xong [FinexShade](Oneshot) Tôi Chỉ Mãi Là Thế Thân 🎉
[FinexShade](Oneshot) Tôi Chỉ Mãi Là Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ