Tên: Yêu em từ lần gặp đầu tiên
Tác giả: Mèo Mốc
Thể loại: hiện đại, Shounen ai, hường hài, ngọt, tình yêu sét đánh, nhiều bánh bèo, Trung khuyển biến thái mặt dày công x nữ vương ngạo kiều mỹ thụ, HE, 1x1, đồng nhân văn, fanfiction, longfic.
Couple: Kuroba Kaito x Kudo Shinichi, Hakuba Saguru x Hattori Heiji .
Độ tuổi đọc: K+
Độ dài: on-going.
Cảnh báo: ĐÂY LÀ BOY'S LOVE AI KÌ THỊ HÃY CLICK BACK.
_Start fic_
Sinh ra trông một gia đình mang tính truyền thống của đất nước, tôi luôn bị gò bó bởi những cuộc họp, cuộc hẹn của gia tộc. FA 22 năm, dù có nhiều gái theo đuổi, tôi cũng chẳng có hứng thú. Bởi vì tôi là Gay.
Kuroba - gia tộc đứng đầu lớn nhất Nhật Bản và khi rơi vào tay tôi nó đang dần sụp đổ. Ba tôi mất khi tôi còn rất nhỏ, có lẽ vì vậy nên tôi có tình cảm đặc biệt với đàn ông.
Bạn bè đều biết hướng tính của tôi, nhưng họ lại luôn tỏ ra bình thường có lẽ đơn giản vì tôi là trưởng nam của một gia tộc lớn. Mẹ tôi thì lại dành rất nhiều tình cảm cho tôi, bà luôn mong tôi sớm kết hôn và sinh con. Mặc dù tôi mới có 22 tuổi thôi đấy! Là 22 tuổi ... Tôi còn trẻ mà , đúng không?
Hừm, quay lại vấn đề chính đã. Tôi cũng chẳng rõ vì sao tôi biết bản thân mình là gay nữa , từ rất lâu rồi tôi đây luôn mong muốn tình cha, được cha yêu thương như những thằng bạn khác, làm sai thì sẽ bị mắng, làm tốt sẽ được khen ... Ài .... Tôi luôn mong như thế nên bọn bạn hay trêu chọc tôi thích đàn ông... Đúng là vậy...
Nắng buổi chiều cứ thế đập thẳng vào mặt tôi vầy này, tôi vò tóc, tối nay lại phải họp gia tộc, tôi phát ngán với mấy cuộc họp này rồi.
_ 5:17 à, sắp đến giờ rồi! - Tôi trầm ngâm
Lại nhìn ra cửa sổ mặt trời đỏ rực đang lặn dần ... Bất đắc dĩ tôi vẫn phải lê thân cắp đít đi thay quần áo. Xem nào ... Vest đen? Vest trắng? Trời đất mấy bộ này nhìn ghê quá đi mất, sao lại không cho mặc áo phông quần jeans có phải đỡ hơn không? Cơ ... Đường đường là một trường nam của gia tộc lớn lại mặc như vậy thật mất thể diện. Ừm, phải kiếm mấy bộ dễ nhìn một chút. Áo sơ mi xanh, quần trắng, cà vạt đỏ? Không được! Tiếp ... Sơ mi hồng? Thôi khỏi .... Ờ ... Sơ mi đen? Có phải đi đám ma đâu .... Sơ mi kẻ caro? Nhìn cũng tạm cơ mà thôi không đẹp!
Cơ thể mình đẹp như thế này ít nhất cũng phải kiếm bộ nào nhìn cho giống soái ca ngôn tình tí chứ. Soái ca, soái ca ... A! Cái này được đấy, với cái này nữa , cái kia , nừ hừ hừ quá đẹp, quá soái ca ná há há.
Tôi vất vả lắm mới phối được bộ này nên rất tâm đắc, đứng trước giờ soi lâu ơi là lâu cuối cùng thốt ra một câu:
_ Thiên địa ơi, đẹp trai quá đi, quá soái , đẹp đến mức không nhận ra luôn, coi kìa ai mà đẹp dữ dội kìa, ahaha ngại quá, mình ư, không thể nào, đẹp như vậy chắc chắn là mình rồi, bla bla ...
Áo sơ mi trắng kết hợp quần bò tây, để hở hai cúc đầu, nhìn rất lãng tử và phiêu du, trời đêm có hơi lạnh nên khoác thêm áo choàng dài tới đầu gối màu nâu sữa tinh tế. Thêm đôi giày cùng màu với áo choàng đây là sự kết hợp tuyệt vời, vòng cổ hơi thô một chút hình đầu nâu và xương xẩu dài quá ngực một chút. Đeo hoa tai một bên hình kim cương đen. Tóc dùng kéo cố định hơi xoã một chút, để hở trán. Hoàn hảo đúng chuẩn playboy mà không mất đi vẻ đẹp lịch sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic - KaiShin] Yêu em từ lần gặp đầu tiên
Fanfiction5 Gia Tộc truyền thống lớn nước Nhật và câu chuyện tình yêu sét đánh của chàng Kaito với bé uke Kudo!?