Basahin nyo muna yung una para maintidihan nyo.....
Dumeretso si viv sa kanyamg room at doon hindi alam ni viv na sinusundan na sya ni marco..."makasunud nga ako para malaman ko kung anong ginagawa nya.."sinundan nga ni marco si viv.....
Si vivoree naman walang kaalam-alam na sinusundan sya ni marco.....***
At pumasok na sila sa kanilang room...
Breaktime na pumunta si vivoree sa canteen kasama sina maymay at kisses....sakting kakain na pinumtahan naman ni marco si viv....''HI VIVOREE!''
''Tssssk!walang kibing si viv tara na nga ate may nakakasira ng araw''
''Ahh cge tara na kisses''
''OK" LETS GO!
Saktong aalis na sana sila sa canteen biglang may tumawag kina kisses at maymay para sa kanilang proyekto..''MAY AT KISSES halina kayo dali gagawa pa tayo ng ating proyekto,''
''Ih pano viv maiwan kananamin ha...marco ikaw na bahala no haha...''''Ate may nmn ehh''
''Oh pano bayan viv tayo nalang naiwan sabay na tayo ok lang ba..?!''
''BIG NO......!''
Umalis si viv.... hinabol naman ni marco....'SANDALI LANG..''
''YES MAY KAILANGAN KA..?!''..Napatahimik si marco...**parang awkward moments lang.....
''Hmmm viv may gusto sana akong sabihin sayo....''''At ano nmn yun...?!!''
Nagisip ng mabuti si marco.... ****''hoy marco kala ko may sasabihin ka..??!!! Makaalis nanga...!''
''SANDALI LANG VIV..!
OH ano un marco dalian mo malelate pako sa klase.....!''VIVOREE......''
''Oh ano.....?!!!GUSTO KITA!!!!!!
''ANO...?!!''NILOLOKO MULANG AKO EHH...!''HINDI KITA NILOLOKO NOONG UNA PALANG KITANG MAKITA BUMILIS BIGLA ANG TIBOK NG PUSO KO AT NUNG ISANG GABI NAPAISIP AKO AT LAGING PUMAPASOK SA ISIP KO AY IKAW.....!
SA NEXT PO ULIT SANA NAGUSTUHAN NYO THANKS!!