Introduction to the characters ^^

117 4 0
                                    

Introduction of the Characters

SHAR’s POV

Hi. Let me first introduce myself.. My name is Sharmaine Aira L. Simbulan my friends call me Aira ^^

I’m 16 years old, Mayaman,Maputi, Matalino, Cute, Masunurin, I have long wavy brown hair  saka palaging naka-smile :D

4th year HS Student sa “Royal Trinity Academy” . Pangalan palang. Alam mo nang napaka-sosyal etc. etc. na nito . aha . It’s a PRESTIGOUS, ELITE AND SOOO BONGGACIOUS SCHOOL (XD)

Halos mayayaman and matatalino lang ang tinatanggap dito (Arte no? xD) . Maraming SPOiLED BRAT’s, MAAARTE, PLAY BOY’s AND GIRL’s and MAPANG-MATA,kung nerd ka or napaka-baduy mo manamit . PWES humanda ka, dahil laging nasa ‘yo ang atensiyon ng lahat dahil IBU-BULLY ka nila hanggang sa mag-drop out ka ditto -,-“ (Sama much ? xD)

Hays. Dami kasi mga matapobre dito eh . But hey, I am not one of them.

Iba kasi ako diba ? Haha! Di ko nman sila nilalahat pero 1/8 lang ng tao dito yung mga mababait AYT!

Kasama na school STAFF’s and so on .. Ay oo nga pala . Pagmamay-ari ng pinsan ko tong school, actually ipapamana sakanya xD Close na close kami nun . Pero secret muna name niya . (Gagawan kasi ni Author ng story yun eh ! xD )

I’m the student council V-President pala . aha .

Nagka-bf na ko isa.. Siya yung kauna-unahang lalaking nagpatibok saaking puso.. and at the same time.. NAGWASAK NITO.. I WAS LIKE F*ck  bat niya nagawa yun?? Anyways di ko na alam kung nsan na siya wala manlang BYE or “Break na tayo” he just left the country without saying ANYTHING.. Wala na nga akong balita dun eh .. Well I don’t care..

Ngayon atuto ulit ako mag-mahal dahil SAKANYA.. Yeah I call him "Niel" Para iba nman ;]

I loved the most about him was..

HIS SMILE :]] Ang cute kasi eh . I’ve been observing him since 2nd year HS pko . Nagbabago sia unti-unti ..

Madalas na siyang mag-smile ngayon . :]] Dati hndi xD

That’s a secret.. Don’t spread it ‘kay ?

Na-“love-at-first-sight” ako sakanya eh . xD

Nakita ko nun siya natutulog sa roof top ang cute niya .. ang amo-amo ng muka :”>

Gusto ko sanang mag-confess sakanya.. Kaso lang .. NATATAKOT ako.

Natatakot ma-reject, , Natatakot umiyak, Natatakot masaktan ulit..

Ako lang si Bestpren/Pated ang nakaka-alam nito . Tska ikaw pala ! Yes yes YOU! XD .ehe . Ayoko kasi pag-usapan ako eh . Nakakahiya .. :”)

Pero ayos lang .. Wala pa nman akong nababalitaan na naging-gf niya or nagugustuhan . *sigh*Yung bespren/pated ko nman may gusto din siya kaso secret na yun . Siya na mag-sasabi sainyo nun haha!

Kalog pala ako. xD Minsan pag naka-topak :p Halabyo Niel :D (Oo tawag ko sakanya Niel para iba nman :D)

Cge Caio <3

NATHANIEL’s POV

Hi. Ako nman mag-introduce . My name is Nathaniel P. Asuncion my friends call me Nate ^^

I’m 16 years old.. Matalino, Mayaman, Pogi, Cute, Sikat, Mabait, Masungit minsan.

4th Year HS sa “Royal Trinity Academy”  Gara ng name no? Pero promise ang ganda dito^^

Hidden Feelings [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon