Heya Guys! This is my first one shot story! Please bear with me. Hope yah like it!
--------------------------------------------------------------------------------------
June 15 na. Hay klase nanaman! Nakakapagod manahimik , tumunganga sa board!
At makinig sa mga teachers na sat ng sat wala naman talagang nakikinig.
Im Marianie my friends call me ria. 15 yrs old palang ako.
Bata pa no??
PBB TEENS?
*ring!
Time na pala! Nakakapagod rin tumakbo no? Sa tingin ko mas magaganahan akong matulog mamaya
Di panaman ako nakatulog ng maayos kagabe dahil pinatapos ko pa yung pinapanood kong movie.
Di naman masama kung matutulog ako mamaya sa klase diba? Ika nga nila school is your 2nd home kaya pwedeng matulog
*Classroom
"Good morning class"
"Good morning ma'am" Walang ganang bati ng mga kaklase ko. Atleast diba im not alone ahahahahah lahat kami walang gana tse! Matutulog nalang muna ako.
(tulog mode)
"RIA!! Gising!" sino naman ba to?? Kitang natutulog ang tao ehh dinidistorbo!
"ano ba?!"
"HOY ria! For your information! Tapos na ang recess nakatulog ka parin diyan? Gumising kana diyan at baka dumating na yung professor natin!"
Ano tapos na ang recess!? OMO! So 3 hours rin akong nakatulog? Hindi ako nakabreakfast kaninang umaga! Ehhh
Yung mga dragon sa tiyan ko! Nagugutom na!
*grrrlll (sound po yan ng tiyan kong gutom)
Buti nalang walang nakarinig kundi pahiya talaga ako nito. Pshhh.
"RIa! Nga pala ka-"
"goodmorning everyone!" professor naming siguro to!
Ano nga ulit yung sasabihin ng kaibigan ko??
Ka? Ano ba yun ka??
"Rianie ba't di ka pa umuupo?"
May katabi pala ako hehe
"ahh oo ngan-"
What?? Si Oliver?!!!
First time ata to!
Tae ba't napatulala ako sa kanya?
At yun umupo na ako! Dahil medyo nahihiya rin ako sa paglaki ng mata ko at baka pati ilong ko kasing laki na ng manhole. WAH! Di naman sana baka maturn-off si kras no!
Pero baka AAWKWARD! Wag naman sana!
"hi Rian.....tagal rin tayong hindi naguusap"
"h-ha-h-ha o-oo nga he.." OLIVER! WHY YOU DOING THIS TO ME!
STOP!
Ahahahaha joke continue! Para naman makilig ako ng bonggang bongga! ahahahaha tae eng lende ke ne?
"so kamusta ang summer?" Ay di nakikinig sa teacher! Ginawa pa tong question and answer portion aba aba aba! Umamin ka nga oliver tatay mo ba si boy abunda?
"a-ah okay lang naman pumunta lang kami sa Boracay at Korea" pabebe ako no? he! neheheye eke ehh!
"wow ha! Parehas lang pala tayo pumunta rin kami sa Boracay. Kelan kayo pumunta dun?" Tinanong pa ako NUNG SUMMER NGA DIBA?