CHAPTER 2
*Next day*
Darren's POV
I'm Darren Ezekiel Fernando. 18 of age. Obviouslly GWAPO ako kaya nga may lumapit sakin na dalawang chiQs, pero dahil may kasama na kong manok, di ko na sila pinansin. Mas nakakabusog ang manok kaysa sa sisiw. Teka nga! Gutom ba ko? Pero.. Di ko talaga alam yung mararamdaman ko sa mga oras na yun. Mix emotions, I feel happy at the same time I feel mad. Happy because she's spoke frunkly like that. And mad because I fell busted even if I'm not started to court her.
Bakit ba kasi ANG TORPE KO!
*Ding dong*
Ang aga-aga. Sino naman 'to? Bumaba ako binuksan ko yung pinto.
"Oh ikaw pala Andrew."
"Kamusta? Naligawan mo na ba?"-yun nga yung mahirap at hindi ko kayang gawin. =__=
"Di pa."- tipid kong sagot sa kanya.
"Sa sobrang torpe mo, tinalo mo pa ang internet connection sa sobrang bagal!"
"Woooo. Kahiya naman sayo!"
"POOR DARREN! Ang weak mo pree!"
POOR? MAYAMAN AKO! AT DI AKO WEAK! Pero, oo tama sya. WEAK ako pang usapang Courtship. -___- Ano bang alam ko sa mga ganyan? Nakoo!
"G*go ka ba?!"
"Relax pre. Diba magmula bata palang kayo lagi mo na sya tinukso. Edi asarin mo lang ng asarin! Samahan mo pa ng PICK-UP LINES! ^____^"
Tss =___= Nakakadiri! Ngumiti pa.
"Gagawin mo pa kung Corny?"
"Haha sira! Isipin mo pre. *beautiful eyes* Gwapo ka!"- Nababakla na ba sya?
*Pak* "Ouch! Kelangan akong batukan?" nagtanong pa talaga? =___=
"Mandiri ka nga!"
"Di pa kase ako tapos.. Chill lang. Gwapo ka, mayaman, matcho. Sino bang di mai-inlove sayo?!"
Oo nga. Baka sya? Manhid yung prangka na yun eh! Talented diba?
"Ge. Alis na muna ko."
"San ka pupunta?"-sa girlfriend ko (at least in my dreams.) XD
"Kay Aeiou."
"Ge goodluck. Kailan pala uwi nila tito at tita?"
"24 pa. Punta ka?"
"Oo naman! May pasalubong yun galing Korea." :D
Mukhang pasalubong talaga.
Papunta na ko sa kanila ngayon. Namimiss ko na yung girlfriend ko! >:P
Dahil kilala naman ako ng guard nila. Dire-diretso na ko sa kanila. Nasan na ba yung babaeng yun?
Wala sa sala, sa kusina, sa swimming pool wala. Ano to? Paghahanapin nya lang sa buong bahay nila?!
Sa kwarto nya kaya? *Grin*
Uh-oh! Malamang nandun yun. ^_________^
Di ako manyak! Kaya wag nyo isipin yan.
"Whaaaaaaaaaah! Anong gagawin mo dito sa kwarto ko?!"-makasigaw naman to kala mo pinagnanasahan ko -___- pero pwede rin hahah!
"Paki mo?" umupo ako sa kama nya at tumabi sa kanya.
"Layas! Umalis ka sa kama ko! I mean sa kwarto ko!" at pinaghahampas ako ng unan.
"Ayoko. -__- Boyfriend mo ko dba?"
BINABASA MO ANG
TORPE at PRANGKA (OnGoing)
Genç Kurgu"My LOVE for you will always spark. I will never be stained." Sa lahat ng TORPE at PRANGKA. Hindi natin natin kasalanan kung bakit dumadating tayo sa point na hindi natin nakakayanan yung mga pagsubok sa buhay. Bilang isang TORPE, malaking pagsubo...