first night (mj and jk)

112 2 1
                                    

Jk's POV

Kasama ko ngayon ang best friend ni Cassy si mj, kung nag-away man kami nuon eh nuon lang yon di joke lang friends na kami ngayon. Na sa restaurant kami ngayon nag di-dinner. Celebration daw,kasi ni mj nakapasar daw sya sa kanyang trabaho.

Musta na kaya ngayon si Darren  kasi Simula nung naka graduate kami ay Hindi ko na sila naka usap.

Mj's POV

Nakapasar ako ngayon sa aking bagong trabaho kaya niyaya ko si jk na kumain sa labas,at pumayag naman sya. Take note ako ang nagyaya sa kanya pero sya na daw bahala sa bayad..!!!o_o what...!!!di nga,pero bakit ? Ahh, ok alam ko na gutom lang yan jk.

11:00am

Nag txt ako kang jk kung pwede bag kami kumain sa labas.

Jk, pwede bah tayo lumabas mamaya,invite lang kasi kita kasi nakapasar ako sa trabaho,...ahh oo nga pala thanks nga pala sa inspiration mo nung isang araw kahit nung Una alam ki na Hindi akin nakapasar.

~send

Mabuti nalang ay madali sya naka reply kaya ayun,kahit na busy sya sa work nya ay naka reply pa sya,and that's true friend kahit busy ang isa kaya parin nya pansinin ang kanyang best friend.

O cge bah,no problem game ako dyan,tsaka ako nalang bahala sa bayad libre nalang kita ^_^

~send

What di nga,di ako nakapaniwala sa sinabi nya tsaka may smiley pa,wow ha,big work.. Rich kid!  Talaga to si jk.

Di jk okay lang,libre nalang kita ~_~

~send

Ako na nga diba,paminsan na nga ako nakaka libre diba tapos ayaw mo pa...haist nako  mga babae talaga~_~

~send

Sumang-ayun nalang ako sa sinabi ni jk bago pa kami nag away nitong kaibigan ko.

7:00 pm

Malapit na akong nalate mabuti nalang ay may taxi kanina kaya naka sakay ako. Nakita ko si jk naka upo  na sa may reserve na seat tsaka rich kid nagpa reserve pa talaga tong jk na to ha infairness to bongga.

"o jk kanina ka pa bah,sorry na late traffic kasi eh tsaka-" naputol ang na sabi ko dahil nagsalita sya agad.

"Okay,lang Tara kumain na tayo"

Sabi nya na naka smile.pero agad naman I to bumalik sa normal na face (yung smile na parang fake) bakit kaya ? Baliw na yata to ?

Tapos ay nag usap-usap na kami.hanggang sa ,Hindi ki na Malayan ang or as,mag sasarado na pala ang mall. Kaya niyaya nya ako pumunta sa park. Grabe ang ganda pero yun nga ang daming nag dadate,haha lol lang talaga.

12:30 na kaya dapat na akong umuwi sa bahay,pero Gabi na kaya ihahatid na daw nya ako baka daw ma ano pa  ako sa daan, wow ha kanina seryoso tapos nung NASA park kami sobrang saya dahil nag flashback tapos ngayon sobrang...Ewan!

Dahil pagud na nga ako,Hindi ko akalain na makakatulog ako sa kotse ni jk at sobra ring lamig sa kotse nila at worst wala akong jacket. ❄❄❄

Tara sakay ka nalang sa kotse ko baka mapani ka pa.

-jk

Ha,amm..o cge bah

-putol putol na sabi ko

Jk's POV

Oo Napa seryoso ako kanina nung nag dinner kami ni mj dahil naala KO ang gf ko nuon, at dun rin kami nag dinner,at ganun din ang sorpresa nya sa akin. At nung time na yun late ako at sya ang nag surprise sa akin,parang baliktad eh, pero gumaan naman nung pumunta kami sa park nag-usap usap kami kaya medyo napabaei sa lungkot. At hinatid ko nalang sya sa kanilang bahay hanggang sa- nakatulog sya sa kotse na sa likod kami ngayon, kasi si manong driver ang nag da- drive at sinamahan ko nalang sya umupo sa likod.hanggang sa Sumandal sya sa aking braso. At hinayaan ko nalang kasi kitang kita na pagud na talaga sya.

Ang ganda talaga nya habang nakapikit,kasi kapag gising super hyper,makulet,madaldal at.kung ano pero maganda pa naman.

At mabuti nalang ay nakarating na kami sa bahay nila mj.

Sinubukan ko syang ginising pero Hindi ayaw talaga,ano to si aurora hahalikan para gumising Hindi na nagtagal ay kinarga ko nalang sya  papasok sa bahay  yung pang karga ko ay parang pang bride's  oo ganun. At na abutan ki ang nanay nya.

O jk bakit mi yan kinarga ?ano bang nangyari Jan ? Naka inom bayan ?

Sabi ng nanay nya

Amm Hindi po nakatulog lang ng mahimbing

Ah ganun bah o sya dito ka nalang matulog pagod ka na tata.

Ah Hindi pa po, ma Una napo ako

A cge mag ingat ka

Agad naman ako umalis matapos kung magpaalan sa nanay nya.

Pagpasok ko duon sa kotse ay naka ngit na pala ako naala ko si mj..nung sumandal sya sa akin..

Haha blushing,pang-aasar ni meaning driver

Haha Hindi po ah

Alam mo jk,kapag in love ka Hindi mo alam kung totto bah I to kasi minsan ang feelings Hindi yan na iintindihan,pero yang ngiti mi parang in love na yan eh

-manong

Hindi po kaibigan ko lang po sya

O sya iho pahinga ka muna gigisingin lang kita..!!!

Vote ang comment..!!! Haha xd ^_^






love is everthing(cassrenWhere stories live. Discover now