hayst! Sino ba naman ito? panira talaga. Nagda-daydreaming pa ako. What the Fvkc?
" Zarina?! Waaaa! Namiss na kita! Musta ka na? Zarina! I miss you!" Sabi ko sakanya. Madami na din palang tao dito sa school. Masyado palang napatagal ang pagda-daydreming ko. Hayst! btw, mamaya ko nalang iisipin yang mga bagay tungkol sa paghihiganti ko sa mga bastards na yun!
" Waaaa! I can't breath!!! Yanna!" sabi niya, bigla naman akong bumitaw sa pagkakayakap ko kay Zarina, wala naman akong magagawa. Talagang miss ko na siya. Madami ding taong nakatingin samin , masayado kasi atang napalakas ang sigaw ko.
" Sorry naman te! Hahaha! I can't believe! mas lalo ka pang gumanda ngayon Zarina! " sabi ko sa kanya
" Alam mo Yanna, Paulit-ulit ka ata ngayon magsalita! Unli ka te?! " Hahaha! Kahit kailan talaga tong kaibigan kong to. Patawa
Waaiiitt ! Nakalimutan ko nga palang sabihin sa inyo na. Simula noong pinagtaksilan kami ni Addy, itong si Zarina na ang pumalit sa kanya. Siya na ngayon ang bff ko a.k.a bestfriend forever. By the way, She is Zarina Mikaela Smith. Para ko na siyang kakambal. Maganda, matalino, mayaman. Puro 'M'. And last, marunong din siya makipagbakbakan. Sabay kasi kami niyan mag-aral ng Martial arts. Kaya wag niyo kami aawayin na dalawa kung ayaw niyo maging bugbog sarado yang mga fes niyo. Kaso naiwan ko siya dati. Kasi nga diba yung nangyari saamin ni Gab. Sobra kasi akong nasaktan sa ginawa niya. Pero sa ngayong nakabalik na ulit ako nang pilipinas. Hinding hindi ko na iiwan ang bff ko. =)
" Bestfriend bakit mo ako iniwan dati? Simula tulloy nung nawala ka. Lagi na lang akong lonely, and worst. Lagi akong binubully ni Addy, binabato niya ako ng papel. Binubuhusan nang tubig. Wala akong magawa noon kasi naging duwag ako nuon. Wala ka kasi sa tabi ko noon. " Bigla naman naging malungot yung face niya. Naaawa ako sa bff ko.
" Bff, diba alam mo naman yung nangyari sa amin dati ni Gab? Wala ako sa sarili ko nuon. Kaya pumunta muna akong Japan nun. Grabe talaga yang Addy na yan. Bruha, mangkukulam, MALANDI!!!!!! " Sabi ko kay Zarina. Waaa! Hahaha! Pinagtitinginan na ako. Wala akong pakialam.
" Okay lang yun, bff. Pero ngayong nandito ka na. Magsimula ulit tayo =) " Sabi niya.
------------------------------------------------------------- > > > > > > > >> > > > >> > >
MAMAYA NA ULIT ANG UPDATE =)
HAHAHAHAHA !
sheen_marquez =)