127|1.
·¤
Buổi tối, khương lệnh uyển thư thư phục phục tắm rửa một phen, hướng trên người bôi đi một tí hoa tường vi lộ, cả người đều thơm phức đấy. Shi lục tông đã sớm giặt rửa tốt rồi, lúc này không có việc gì làm, chính ăn mặc ngủ y nhàn nhã ngồi ở lụa trên giường đọc sách. Ánh nến chóng mặt nhiễm xuống, lục tông mặt lộ ra đặc biệt tinh xảo nhu hòa, cả người đều tản ra một tầng vầng sáng tựa như.
Nàng mỉm cười, giẫm phải nhuyễn ngọn nguồn ngủ giày đi tới, thân mật ngồi ở trong ngực của hắn, thanh âm trong vắt đấy, tính trẻ con hét lên: "Nhìn cái gì đấy, ta cũng phải nhìn."
Lục tông cũng không còn không cho nàng xem. Chỉ ôm lấy nàng, làm cho nàng thư thư phục phục ngồi tại trong ngực của mình.
Khương lệnh uyển có chút muốn cười. Nàng đầu một hồi thấy có người xem loại sách này thời điểm, còn có thể như vậy nghiêm túc. Bất quá hai người bọn họ đã thành hôn rồi, cũng không có gì hay xấu hổ đấy. Dù sao kiếp trước hai người bọn họ cũng xem qua. Chứng kiến trong đó một loại bức, lục tông vội vàng tựu trở mình tới. Có thể nàng vẫn là thấy được, bất quá ... Bất kể là đời này, vẫn là đời trước, lục tông cho tới bây giờ đều không có làm cho nàng đã làm loại sự tình này nhi. Chính hắn ngược lại là có. Nghĩ được như vậy, khương lệnh uyển cảm thấy bản thân hai gò má có phần bỏng.
Lục tông thấy nàng xấu hổ, liền biết nàng lại tùy tiện, đến cùng còn là một cô nương gia. Tóm lại sẽ xấu hổ đấy. Hắn cúi đầu xuống nghe nàng phát, chỉ cảm thấy nàng toàn thân đều hương hương đấy, một thân trắng nõn da thịt, phảng phất là có thể véo nước chảy đến. Hắn lật ra một tờ, hỏi: "Chúng ta hôm nay thử xem cái này, được không?"
Khương lệnh uyển dục chạy đi, lục tông lại một tay lấy thân thể của nàng kiếm mà bắt đầu, trực tiếp hướng trên giường đi đến.
Lục tông cúi người, chóp mũi chống đỡ lấy nàng đấy, thở hào hển, nói giọng khàn khàn: "Còn có đau hay không rồi hả?"
Như nàng nói còn đau, hắn liền không làm sao? Đều nghẹn thành như vậy. Khương lệnh uyển cũng không làm trò, dù sao đã thành hôn rồi, cũng không thể đem hắn bị nín hỏng rồi, liền cọ xát mặt của hắn, nhỏ giọng nói: "Vậy ngươi đụng nhẹ."
Lời này vừa rụng, lục tông ôn ôn nhu nhu hôn tựu rơi xuống.
Khương lệnh uyển hiểu được, chỉ cần nàng sống qua phía trước vài lần, về sau quả thật sẽ là thoải mái đấy. Nàng giang hai tay cánh tay, ôm nam nhân to lớn thân hình, chóp mũi tràn đầy khí tức của hắn, mát lạnh thoải mái, là nàng ưa thích xà bông thơm hương vị. Hắn người này chính là như vậy, nàng thích gì, là hắn có thể đi làm. Không giống nàng, không muốn thay đổi chính mình, chỉ hy vọng người khác nhân nhượng nàng. Như vậy một cái chính mình, cũng không biết lục tông vì sao hết lần này tới lần khác vừa ý mắt rồi.
Sợ là mắt cà nhắc.
Đã qua hồi lâu.
...
"Còn có bao lâu?" Nàng muốn ngủ rồi.
Lục tông hôn một chút nàng thái dương, ách lấy thanh nhi nói: "... Chờ một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Ta gia kiều thê - Mạt Trà Khúc Kỳ.
RomanceTrước cả đời khương lệnh uyển là cái bà chằn, kết hôn năm năm đều không có mang thai đứa trẻ, Lại cứ lục tông còn sủng nàng sủng được muốn chết, còn kém đem tâm can móc ra cho nàng rồi. Trọng tới một lần, khương lệnh uyển quyết định làm một cái...