papatayin kita!!!!!! sabi ni shane habang sakal sakal ako.
wag!!! maawa ka!!!!!! pilit kong salita habang sakal nya ako.
inagawa mo na ang lahat sakin!!! ang sapatos at ang taong mahal ko!!!!! papatayin kita!!!!!!! lalo nya akong itinaas sa pagkakasakal..nawawalan na ako ng hininga....... hindi ko na kya..krista!!!!! krista!!! gising!!!!!! -- aika
hoy krista!!!! ano ba!!!-- ching
krista!! lumaban ka gumising ka!!! krista!!! -- stephen habang inaalog ako sa pagtulog para magisingnagising ako na hinahabol ang hininga ko parang totoo lahat.. halosbhndi ako makahinga..
okay ka lang?? sumisigaw ka. -- sabi ni aika na nag aalala.
ano ba nangyre sayo-- ching
ok lang ako. masamang panaginip lang -- sabi ko habang hawak ang leeg ko
sigurado ka??? -- sabi ni stephen na halatang nag aalala
bumalik na tayo sa tulog ok na ako. -- sabi ko.
sige matulog na kayo mamaya na ako ulet tutulog pag tulog na kayong lahat...nakatulog din agad ako siguro dahil sa pagod.. at dahil s nakaramdam ako ng kaligtasan kay stephen...
buti nakatulog na si sila lalo na si krista.. oo nung una naallala ko s knya si shane. pero npamahal n sya sa akin napakaliit ng mundo. si shane sana wala syabg gawing masama sa knya. alam ko mabait sya. pero si krista na ang mahal ko. at hindi ko hahayaan na masaktan sya.
umaga na.. naging mahimbing ang tulog ko mula ngv magising ako sa isang masamang bangungot..
nag agahan kami sabay sabay na tila kinakabahan ang lahat.sa tingin nyo magpapakita sya?? -- aika
ssssh... baka madinig ka ni madir.. alam mo naman ayaw ipaalam ni atekels ang ganap!-- ching
maging handa lang tayo. dadaan tayo s simbahan muna para kumuha ng mga holy water at mag-a bless-- stephen
oo nga. ang galing mo pasado kana samin para kay krista-- sabi ni aikanagtawanan naman kaming lahat.
salamat sa innyo hindi nyo ako pinabayaan. -- sabi ko sa kanila.napaka swerte ko dahil andyan sila..
nagayos na kmi 12pm na kami umalis dito sa bahay. g
dumaan ng simabahn para kumuha ng holy water at magpabless sa pari.2:30 pm na ng dumating kami hndi ata pupunta ang mommy ni shane. bglang may tunawag kay stephen..
ahm... yung sa office yon 5pm pa daw makakapunta dito ung maghuhukay eh... sabk ni stephen kaya nagpasya kami na pumunta muna sa malapit na coffee shop at dun mag antay. tinext din namin ang mommy ni shane.
habang nakaupo ako bigla kong nakita ang babae sa kabilang kalsada nakatayo at nakatitig sa amin. nanlilisik ang mata ng may dumaang sasakyan bigla itong nwala. kinakabahan ako sa mangyayari mamaya. nakailang frappe ba kami.. buti mabilis ang oras. 5pm na may tumwg at nandon n ang maghuhukay pumunta na kami sa semnenteryo.
hinuhukay na nila.. habang palalaim ng palalim lalo ako kinakabahan hawak ko ang sapatos para ibalik.
naitaas na ang kabaong ni shane.friend handa kana?? -- aika
oo. kaya ko to.-- ako
basta andito kami-- chingsi stephen tahimik lang siguro namiss nya si shane..
pagbukas ng kabaong kinabahan na kami. konti palang ang agnas sa kanya maganda padin.lumapit ako shane ibinabalik ko na sayo ang sapatos mo. patawarin mo sana ako at ang mga may gawa sayo nito. nung ilalagay ko na ang sapatos bugla syang nagmulat. nagtakbuhan ang mga naghukay sa kanya. si aika at ching nag akap ako napaataras at nilapitan agad ako ni stephen
pagmulat nya bigla syabg lumutang at tumayo. nanlilisik ang mga mata nya at walang paa.
akala mo ganon lang kadali ito ha!!!!!!!!!!!!!! papatayin ko kayo!!!! sabi ni shaned at akmang sasakalin ako.
shane! tama na!!! tanggapin mo nalang ang lahat!! matagal ka ng patay mamahinga kana wag mong saktan si krista!! sabi ni stepohen at nakaharang sa akin.
ang taksil kong mahal!!!!!! ipagpapalit mo ko dyan??!!! wahahahaahahaha. papatayin ko kayong lahat at dun tayo magsama sama sa impyerno!!!! papalapit sya sa amin ng bigla syang sinabuyan ni aika at ching ng holy water.aaaahhhhh!!!!!!!! aaaaahhhhhhhhhh!!!!! napasigaw si shane at umuusok...
yan bumalik ka sa pinanggalingan mo! tigilan mo si krista!!!! sabi ni aika....
bruha ka tigilan mona kami!! sabi ni ching ngunit hndi ito nanghihina nasasaktan lang sya. lalo sya nagalit nilapitan sina aika at ching.. sinakal nya ang dalawa sa magkabilang kamay..mga pakelamera kayo!!!!!!! sinaktan nyo pa ako!!!!!! sinasakal nya ng mahigpit si aika at ching..
bitawan mo sila!!! ako ang kailangan mo!!! sigaw ko sa knya.
tumingin sya sa akin at ngumiti.. pero tuloy padin sya.. nahihirapan na sila aika at ching..
bigla nyang hinagis ang dalwa si aika tumama sa puno at si ching tumama sa statwa sa sementeryo.. nawalan sila ng malay sana okay sila...walang hiya ako! ako ang kelangan mo dinamay mo pa sila!!!!! sabi ko sa kanya itigil mo na ito!!!!!
lumapit sya sa akinwag mo syang sasaktan shane!!! sabi ni stephen
ganon ba??! uunahin nalang kita!!!!!!! wahahahahhahahhahaha.... agad nyang sinakal si stephen nakalutang silang dalawa..
bitawan mo sya!!! sabi ko s kanya...
wag ka mag alala isusunod kita!!!!!! wahahhaha sabi nya..kkk--krista yung sapatos..... pilit na imik ni stephen habang sakal sya ni shane.. agad akong tumakbo sa kabaong ni shane at nilagay sa putol nyang paa ang sapatos.
whhahahahah akla mo ganon lang kadali yon!!! whahhahahhaha hndi ako titigil hanggang manahimik ako.whahahahahhahahah... sabi nya
ganon ba??? binuhusan ko agad ng holy water ang paa nya sumigaw sya at hinagis si stephen na tumama din sa puno...
aaahhhhhh!!!!! walang hiya ka!!!!!!!!!!!!!!! lumapit agad sya sa akin at sinakal ako...
napaka mang aagaw mo!!!!!!!!! isasama kita sa impyerno!!!!
agadna nahati ang lupa sa gitna at puro ito apoy na maraming kamay na gustong humila sa paa ko... parang lava ang ilalim na dumadaloy napakainit.
napakaganda diba??? bulong nya sa akin. dyan kita isasama!!!! wahabhahahahhahahhahahhaha.....magpaalam kana sa mundo mo!!!!!! ahhahahahhahahhahahah sabi nya na akmang ihuhulog na ako.
anak!!!!!!! tama na!!!!!!!!!! napalingon kami ni shane...
mommy???? gulat na sabi ni shane.
anak maawa ka. wla silang kasalanan tama na!!!!! lumapit si shane na bitbit ako sa leeg..hawak padin nya ako sa isang kamay nya. .
anak tanggapin mo na... sabi ng mommy ni shane at umiiyak
mommy si daddy????? sabi ni shane..
anak hndi nya kinaya nung mawala ka... patay na din sya shane... iniintay ka nya anak.. akala ko magkasama na kayo. anak tama na... sabi ng mommy ni shane.mommy sinaktan nila ako.. pinatay ako.... sabi ni shane..
anak hndi sila yon. wla silang alam... tama na... sabi ng mommy ni shane..
hindi!!!!! hindi ako papayag mommy!!!! papatayin ko sila...aahhhhhhhh!!!!! sabi ko ng lalo nya akong sakalin..
shane maawa ka anak!! sigaw ng mommy nya.
papatayin na kita!!!!!!!!! sigaw ni shane..
ako ang isama mo anak!!!!! wag sila!!!nagulat ako ng biglang syang akapin ng mommy nya at tumalon sa apoy na impyerno..
aaahhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!sigaw ni shane..
mahal kita anak... sabi ng mommy nya.aaaaahhhhh!!!! sigaw ko at pilit ko umakyat sa ibabaw dahil mahuhulog ako may mga kamay na gusto kumuha sakin... wala na kong lakas umakyat... eto na ata ang katapusan ko..
aaahhh!!!! sigaw ko ng biglang may humawak sakin
krista!!! kapit lang!!!! sigaw ni stephen..
tulungan mo ako.kinukuha nila ako. sabi ko
aaahhhh!!!!!!!!!!!!! sigaw ni stephen at nailigtas nya ako.. nahila nya ako at napahiga kami..
ng biglang lumutang ang mommy ni shane.ako na ang bahala sa anak ko ligtas na kayo. wla na syang masasaktan naisauli na ang sa kanya.. bigla syang naglaho at unti unting nawala ang hati sa lupa at ang impyerno...
inakap ako ni stephen.. krista okayb ka lang? sabi nya sa akin
oo okay lng... omg! si aika at ching agad na nilapitan namin at nagkamalay na sila.. buti okay sila.
tapos na... tapos na.. sabi ko sa kanila..friend yung buto ko ang sakit sabi ni ching bka pwede ipahilot kay papa stephen. nagtawanan kami dahil sa kanya. kinuwnto ko skanila ang nangyare at nagsakripisyo ang mama ni shane kung di dahil s knya wla na ako... yung sapatos at paa sa kabaong nawala rin sabi ng mommy ni shane naisauli na ang sa anak nya...
BINABASA MO ANG
hiram [complete]
Horrorpano kung ang pangarap mo na gusto makamit ay makuha mo ngunit may kapalit dahil sa hiniram mo at kapalit nito ay buhay mo itutuloy mo ba