luận đẩy ngã nam phối tối hữu hiệu phương thức

2.9K 33 5
                                    

Luận đẩy ngã nam xứng đích tối hữu hiệu phương thức BY yên diệp / mặc vũ yên đêm

Ngạt trúc ra hảo duẩn, nam xứng thật tuyệt mầu.

Ở một quyển tra công tiện chịu văn lý, từ tử du độc yêu như vậy một cái vai diễn.

Nhưng mà ngay tại hắn càng không ngừng nghĩ"Tốt như vậy đích nam nhân nên để cho ta tới hảo hảo yêu thương a!" Đích thời điểm, tác giả lại bắt hắn cho viết đã chết!

Từ tử du nhất thời vỗ án dựng lên, giận suất thử tiêu, tiếp theo giây sẽ mặc việt tới rồi này quyển sách lý, chiếm được cứu vớt âu yếm vai diễn đích cơ hội.

Từ ít: đây là thiên đều ở giúp ta a! Tiểu hiên hiên a ta đến đây!

《 vật hi sinh cứu vớt kế hoạch 》《 mỗi ngày sáng sớm không hơn nam xứng đinh đinh dương 》《 yêu ‘ thượng ’ nam xứng 》

Hình thể mĩ công cường chịu văn! ! Tác giả chuyên chú mĩ cường ba mươi năm!

Tất cả mọi người không cần đại ý đích cất chứa đi! ! Nhắn lại đi! ! Các ngươi đích duy trì chính là của ta động lực nga! !

PS: cảm tạ hảo cơ hữu Romaned cho ta làm đích đồ. . . . . .

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không giao hợp gần thủy ban công

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: từ tử du, tề vũ hiên ┃ phối hợp diễn: trần dịch biết ( tiểu tiện chịu ), lí tiêu lâm ( tiểu tra công ) ┃ cái khác: hình thể mĩ cường, công sủng chịu, 1V1

1, 01

"Có lầm hay không! Tốt như vậy đích nam nhân ngươi cư nhiên làm cho hắn đi tử? Tác giả ánh mắt bị bay liệng hồ ở đi! ! !" Từ tử du căm giận đích quăng ngã thử tiêu, hé ra nhu hòa tuấn mỹ đích mặt sinh sôi bị tức giận vặn vẹo .

Màn hình thượng biểu hiện chính là hắn đang ở truy đích tiểu thuyết 《 Vương gia diễn thư sinh 》 đích mới nhất một thiên đổi mới.

Này bản tiểu thuyết là một thiên điển hình đích tra công tiện chịu văn, nguyên bản từ tử du là tối không kiên nhẫn xem loại này loại hình đích tiểu thuyết đích, hiện tại sở dĩ hội xem đổi mới, vẫn là bởi vì ngày hôm qua hắn ở cơ hữu đàn lý thật là tốt cơ hữu mạnh mẽ hướng hắn đề cử, nói nơi này đích nam xứng tuyệt đối là hắn đích đồ ăn, hắn mới cố ý tìm ra nếm thử một chút.

Hắn thật là tốt cơ hữu không có nhìn lầm, sách này bên trong đích nam xứng đích xác thực hợp hắn đích ăn uống, cao lớn trầm ổn, cương nghị quả cảm, tuy rằng ngày thường lý trầm mặc ít lời, nhìn như lãnh khốc, nhưng thực tế thượng là điển hình đích ngoại lãnh nội nhiệt, quả thực trạc bạo  từ tử du đích tất cả manh điểm.

Tiếc nuối chính là, này quyển sách lý, trừ bỏ nam xứng ở ngoài, công các loại tra, chịu các loại tiện, tình tiết các loại không dựa vào phổ, từ tử du một bên xem một bên phun tào, thẳng đến tác giả hãm hại cha đích cư nhiên đem hắn tối âu yếm đích nam nhân cấp hãm hại đã chết. . . . . . Vẫn là vì bảo hộ cái kia tiểu tiện nhận lấy cái chết đích, từ tử du quả thực đều phải hiên bàn !

mặc vũ yên dạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ