Kabanata 1 :
ASHLYN's POV :
"Tana mo!" Iyan ang una kong narinig nung sinagot ko yung phone ko. Bwiset diba!? "Yan na ba yung bagong hi?" I said in a sarcastic tone, tas eto namang gago di na tumigil.
"TANA MO! Akala ko ba gagana kung magsusuot ako nang pink tas haharanahin ko siya sa bahay nila!? Eh tana pala maria! Nagalet saken tas sinugod pa ko ng tatay! Galet na galet siya! Hindi daw tumatanggap ng manliligaw yung anak niya! Tas mukha daw akong pakboy"
Ako nalang nga tumutulong saken pa galet "Well, GOODMORNING zach! First of all ang ganda ng umaga ko dahil sayo! And Zacharie Alexander Romero please wag mo ako i-blame sa pag mumuka mong PAK BOY! at! Wag ka anak niya nga slut eh!
I didn't know na may standards pala yung dad nung BIOTCH na yun." Ani ko.
Zacharie is currently in love with this biotch named MIA KHALIFA! Ahhaha char lang! Baka naman kilala niyo yun? ( ͡° ͜ʖ ͡°). The biotchs name is MARIE ANNE ESPOSA vintage name right?
Hindi naman sa panget si anne, tbh she's drop dead gorgeous, campus crush yun! Pero she's a freaking DEVIL! Sent from hell ata yung babae na yun,
Once i was in class tas kase close ko si XAVIER GABRIEL CHUA second best friend ko yan, nakilala ko nung first year ko.
XAVIER is apparently ANNE's "FIRST LOVE" pak ganon! May first love na nalalaman ang biotch! Sinugod ba naman ako sa classroom tas sinampal ako tas sinabe na slut daw ako!?
Tas eto namang best friend kong gago na-fall sa impaktitang maganda! Tas saken siya nagpatulong, edi syempre ako naman tinulungan ko! (╹◡╹)
Mabait po akong tao.I was watching Netflix while eating pizza sa kwarto ko maya maya... *BLAG* (*゚▽゚*) "oyt! Maria Alexandra Ferrer!" Potcha! Eto na bespren kong pakboy (^。^) pero sorry zach im currently watching scream queens, so di ko siya pinansin! Pakamatay na siya!
"MARIA ASHLYN ALEXANDRA ANNE FERRER! Di ka ba tinuruan ng parents mo ng manners!? Pag may mkumakausap sayo kausapen mo din! And FREAKING stop watching Netflix Maria!"
Wth!? Alam ni zach na ayaw kong tinawag ako ng MARIA! "And zacharie, you know so well na ayaw na ayaw kong tinatawag na maria!?"
Zach bathed me with water after what i said "Wth did you do that for!?" Tana mo zach! Para kang si slutty gurl mo, Namumuro ka na saken! "Para tumayo ka na at tulungan mo na ko kay ANNE! Please!? Ayaw ko na mawala siya saken ASH"
Potcha! Puro anne tong lalake na toh! "Humihing ka ng tulong sa iba! Chupi chupi! At umalis ka na! Mukha namang di takot na mawala yung best friend mo since birth! Che! LABAS!"
Takte PIZZA ko nabasa!
______________||________________
Pasensya na po sa selection of words ko :(
Read,Vote,Comment and please add it to your library!-Kittyyyty 🐱