Dạo này tác giả bí ý tưởng quá nên làm ngoại truyện cho đỡ zậy ;;v;;
-RẦM RẦM!!
Khi Setsuna bước lên cầu thang rầm rập với ánh mắt sát khí đằng đằng, đằng sau lưng có một làn khói màu đen trông rất đáng sợ (Eru đang đi mua sách thì bỗng có cảm giác lo lắng về việc mình là người sử dụng lửa giỏi nhất nhà...). Cô đến trước cánh cửa có biển hiệu:"Emily, ko phận sự miễn vào!,Setsuna đập rầm cửa vô bên trong, Emily nói chào một phát và...(tác giả: Thắp Emily 3 cây nhang) Emily bị Setsuna dừ cho một trận nhừ tử do ăn cắp Pantsu của cô nàng (Tác giả: Chị này sẽ lại tái phạm °^°'').Tối hôm đó, tới phiên Setsuna, Eru và Chiyuru nấu cơm (Buổi sáng: Emily làm, Buổi chiều: Koyira và Karuyu làm,buổi tối: 3 người trên). Setsuna tay trái ôm con búp bê tay phải làm đồ. Trong có vẻ hơi đáng sợ nhưng đồ ăn lại thơm phưng phức tỏa khắp gian bếp còn bên kia...Eru làm đồ ăn sử dụng lửa do chính tay mình tạo (để tiết kiệm khí gas), do tạo quá tay nên lửa cháy phừng phừng và... Eru ko biết nấu ăn là lí do chính đáng nhất :v ,bên Chiyuru món trứng nấu vẫn hoàn toàn bình thường và đã xong trong khi Chiyuru đang cầm bình phun nước hoảng hốt tìm cách dập đám cháy của Eru, Setsuna là người duy nhất rất bình tĩnh nấu ăn (tự nhiên thấy con của chính mình đáng sợ v...). Một lúc sau, bát trứng của Chiyuru, một đống đồ ăn ngon lành của Setsuna và (hình như là) một con gà cháy đen thui của Eru . Và mọi người luôn ăn đồ ăn của Setsuna và Chiyuru(dù ít), còn Eru thì vẫn phải đem món ăn vô sọt rác (phí v).
BẠN ĐANG ĐỌC
Valkyrie-Kiếm sĩ vs Sát thủ
FanfictionĐây là truyện về Valkyrie (và đương nhiên Valkyrie sẽ ko có nv nam).Truyện này đc tập hợp các OC của nhiều người khác nhau,ko phải chỉ mỗi mị ko,mong mina ủng hộ ạ~~ <3