<-- Vote. Comment. Be a Fan <3
- - - - - - - - - - - - - - - - -
First day of school.
Haay. Eto nanaman ang simula nang maraming:
Assignments
Quizes.
Graded Recitations.
Ahhhh! Ang hirap talaga nang buhay estudyante.
Although masama yung loob ko na tapos na yung summer vacation, I'm still happy kasi makikita ko na yung mga friends ko.
Haay. Na-miss ko rin yung mga loka-lokang yun. BFF's for life, eh :)
Makulit na magulo na hindi mo ma-explain kung seryoso oh ginu-good time ka lang.
Ganyan man sila, unexplainable at unexpected ang mga ugali, mahal ko yang mga yan.
Si Jenny, ang makulit at maganda kong bestfriend. Maganda. Matlino. Yung babaeng maiirita kang kasama, kasi kapag lumalabas kayo, siya yung pinag-titinginan nang mga tao. Pero kahit ganun, sa isang lalake lang siya nakatingin. Sa boyfriend niyang si Cy.
Si Mae. Ang isa ko pang bestfriend. Haay naku. Sobrang complicated ng love life. Kasi, yung boyfriend niya of 3 years, nahuli niya na may ibang babae. Tapos, a few months after the break-up (na walang closure), Biglang umalis yung guy papuntang states.
Si KJ, Miss habulin nang boys. Maraming lalake, pero wala namang sina-sagot. Whenever na may lalakeng nagtatanong sa kanya na maging girlfriend siya, she just looks at them like a nurse looks at a dying patient and tells them na hindi pa siya ready. Heartbreaker, much?
Si Jil, Miss Responsible. She works while studying, and she still takes care of her little brothers at home. Sometimes, we feel na we don't do enough, kasi, she's doing so much while we're doing so little. She also never lets her grades drop, kahit na marami siyang responsibilities.
The five of us, we make a good team.
Shopping, Malling, Hanging out.
Magkakasama naming ginagawa yan.
God, how I miss them.
I can't wait to see them mamaya...