Đối phương cho hắn loại cảm giác này, chân tướng chỉ có hai loại.
hoặc là mới vừa rồi là chính mình thần thức sai lầm, hoặc là đối thần thức vượt xa chính mình đích tu sĩ, rất có thể chính là tên người ngoại tộc kia.
Nhưng hai loại kết quả này, vô luận loại nào vạch trần . Tựa hồ đối hắn mà nói, cũng không quá đẹp .
tiền một loại đào vẫn thôi, nhiều lắm tại hai vãn bối trước mặt đánh mất chút mặt mũi, thanh danh chịu chút tổn hại thôi. Nếu là sau một loại đây nhưng thật sự là phiền toái lớn.
Đừng nhìn hắn tại trung niên đại hán cùng cung trang nữ tử trước mặt, biểu hiện đích đối trọng thương người ngoại tộc dễ như trở bàn tay đích bộ dáng. Nhưng trên thực tế làm từng tham gia chặn đường cuộc chiến đích tu tiên một trong, hắn đối người ngoại tộc đích thần thông cùng nọ vậy luồng lấy một địch nhiều đích hung hãn, cảm thấy sợ hãi .
Nọ vậy vài tên bỏ mạng tu sĩ, toàn thân đều bị hóa thành màu tím hàn băng, ngay cả nguyên anh đóng băng lên thê thảm kết quả, hắn nhưng là rõ mồn một trước mắt . Chính là đối phương thật bị trọng thương, lôi kéo hắn đồng loạt bỏ mạng, phỏng chừng vẫn là chuyện dễ dàng đi.
quên đi, phụ cận cũng không có các nguyên anh tu sĩ khác ở đây. Loại này mơ hồ cả hai khả năng còn nguy cơ tính mạng đích phỏng đoán, vẫn là không nên mạo hiểm chứng thật . Dù sao sau đó không lâu, đại tiên sư cùng thánh nữ sẽ tự mình ra tay đối phó người này .
Trong lòng cân nhắc một phen lợi hại quan hệ, lão trọc lông mày vẫn là khẽ thở dài một hơi, bỏ đi đuổi theo xe ngăn lại đối phương đích tâm tư.
Hắn nếu là còn trẻ cái hai trăm năm, nói không chừng thật đúng là muốn mạo hiểm thử một lần . Nhưng hiện giờ thời gian không nhiều lắm, nhưng lại càng đích quý hiếm tính mạng .
Lão trọc lông mày thấy đoàn xe, dần dần đi xa, đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích. Đào làm cho phía sau đích nam nữ hai người, có chút kinh ngạc liếc nhau một cái. Nhưng không có can đảm đuổi theo hỏi cái gì.
......
Hàn Lập chờ xe chạy khỏi hơn mười dặm sau. Vẫn cứ không gặp trong nơi dừng chân nọ vậy thần thức chủ nhân truy tung mà đến. Trong lòng đồng dạng thở phào một hơi.
Mới vừa rồi nọ vậy thần thức lục soát đến cực nhanh. Hắn mặc dù phản ứng rất nhanh. Nhưng cuối cùng có chút rất không quen tu vi chợt hạ xuống địa trạng thái. Tựa hồ thần thức thu liễm chậm chút. Cũng không biết có hay không có chân lừa gạt qua đối phương. Mà nọ vậy thần thức vi diệu bí ẩn như thế. Vừa nhìn chính là tu luyện qua liên quan địa đặc biệt bí thuật.
Trong lòng hơi chút an ổn một ít. Còn đang trong xe không dám khinh thường địa tiếp tục liễm khí nhận tức.
Đủ đi hơn nửa ngày sau. Hàn Lập thần sắc chậm dần. Một lần nữa bắt đầu đem thần thức chậm rãi thả đi ra ngoài. Tự động bao phủ phương viên hơn hai mươi dặm địa hết thảy dị thường. Chính mình thì vừa lật tay. Từ trong lòng móc ra đôi mắt ưng lão địa túi trữ vật. miệng túi dốc ngược xuống. Một đống lớn thứ tạp nham. Tại bạch quang chớp động trung đổ ra.