Dear Matteo,
Nalaman ko na kayo na pala ni Elizabeth. Goodluck nalang sa life ninyo. Di naman sa nanggugulo ako pero as a friend. Ewan ko kung friend mo pa ko. Since iniwanan mo na ako, I decided na sagutin ko na si Luke. Kung anong sakit ang gagawin mo sakin, ganun din gagawin ko sa iyo. Di mo naman kasi alam ang bigla mo nalang akong iwanan para lang sa relasyon. Mahal kita, alam mo yan. Mahal mo ba ako? Hanggang dito nalang ba tayo?
Nagmamahal,
Lynette
Dear Lynette,
Sorry, mahal ko na talaga si Elizabeth. Mas maganda siya sayo, talagang talaga. At mas mahal niya ako kaysa sayo. Halata naman diba? Kita mo, mas madami akong nililike kong picture niya? Ganun ko siya ka mahal kaysa sayo. Eh yung comment ko palagi sayo, ganun kita kahate! Tsaka ano paki ko kung kayo na ni Luke? Kinakamusta ba kita? Paki-explain! Hate you! Mahal mo ko? Kuwento mo sa pagong! Tinatanong ko ba kung mahal mo ako? Tsaka sa tanong mo, hindeng hinde kita mahal!
Galing kay,
Mateo
Dear Mateo,
Grabe ka naman makasalita!!! Ang seryo-seryoso ko dito tapos loko loko sagot mo? Gano kita ka mahal, gano mo ko kaayaw? Naglolokohan lang pala tayo eh! Simula ngayon, KAKALIMUTAN KO NA ANG DATI NATING PINAGSAMAHAN!!!!!! Paalam nalang sayo.
Mula Kay,
Lynette
Dear Lynette,
Sorry Lynette, di ako yung nagsulat nun! Si Eli yun for sure... Promise! Mahal na mahal kita!
Nagmamahal,
Matteo
Dear Matteo,
Di nako maniniwala sayo! Mahal mo ko? Bakit mo niligawan yang bastos na Elizabeth na yan! Ha! Ano ebidensya mo na si Elizabeth yun? Alam kong nasa China siya? Sige nga! Bwisit kang ahas ka!!!
Galing kay,
Lynette
Dear Lynette
I'm sorry, ako nga yun
Galing kay,
Matteo
END.
~Author Kat 💜