WARNING:SPG WAG NA BASAHIN KUNG MAiiNis KALANG dIN!!
BASETBALL TEAM
Hi, ako nga pala si Ryan, ngaun ay alam ko na kung ano talaga ako dahil sa isang pangyayari
Sa tingin ko ay normal lang naman ako, pero pagtataka ko ay maraming tumutili sa akin kapag naglalaro ako ng basketball, at tinitilian rin ako sa aming school, ang di nila alam na bisex ako,
,
,
,
Kabilang ako sa Basketball Team ng aming school,, sumali lang naman ako dito kasi kasali ung best ko, sya si Randy, isang hunk guy, ang heart throb sa school namin,Ito sya:
*matangkad 5'9 ang height
*Matangos tangos ang ilong
*moreno
*Fil-am
*Maganda ang lips mapula pula
*best asset nya is ung smile nya,
*maganda ang mata,
Ang swerte ko kasi naging best friend ko sya,Sabado ng umaga, walang pasok so kami lang ang nasa school and ung guard ng school namin, pinapunta kami ni coach sa may gym nation may training daw kami malapit na rin kasi kaming ilaban eh.
Nagkita kita na ang team so ayan na nag simula na kaming mag laro, patigil tigil ang laro, kasi nag bibigay si coach ng mga strategy on playing this sport.
Nag practice kami buong maghapon.
---------------------------------------------------
5:30 natapos ang training,,, karamihan sa aming kasama ay umuwi na, malamang dahil sa pagod.
"Ryan shower muna kaya tayo ang init?" Pag yayaya ni Randy sa akin
"O cgeh tara" sagot ko naman sa kanya.
"Ah coach tara shower po tayo" pagyaya ni Randy sa coach namin.
Tumangi si Coach may gagawin pa daw sya sa library, kaya agad kaming umalis.
Nakarating na kami sa locker.
Yan kanya kanya kuha kami ng shirt and jersey.
Nag shower muna kami magkahiwalay na shower room.
Pag labas ay nakatapis lang kami, nauna akong lumabas sumunod lamang sya.Magkatapat lamang ang locker namin so makikita naming magbihis ang isat isa.
Pag dating namin sa locker ay, nagbihis kami duon na kami nag bihis kasi sabado naman walang mga student sa school.
"Nice ganda ng katawan mo ha!" Wika ko habang kumukuha sa locker.
Humarap sya, sa akin, sabay tangal ng tapis nya.
"Ryan, maganda ba titi ko?" Tanong nya sa akin.
Nagulat ako sa tanong nya,
Oo lng! Sagot ko naman sa kanya naiilang ako."Malaki ba?"
Tanong nya ulit."Ha?" Ano ba gusto mo? Diretsyuhin mo nga ako ano gusto mo mangyari?
Balik na tanong ko sa kanya,
Sabay lapit sya sa akin, binulungan nya ako."Chupain mo ako?"
Bulong nya.Naginit ang katawan ko na parang nanginginig.
Alam ko na matagal mo na akong gustong matikman sa una palang nating pag kikita ay iba na ang kutob ko sayo, malagkit rin kasi paminsan tingin mo sa akin, kaya kong ako sayo o oo nalamang ako, wag mo sayangin ang chance wika nya.
BINABASA MO ANG
Biniyak Ni Uncle (Boy_X_Boy)
RandomMahilig kaba sa Sex?? Kung Oo halina at pasukin natin ang Kababalaghang ng yari sa kwentong ito... BINIYAK NI UNCLE.. 1. 2.. 3...