pls read

434 9 0
                                    

hello guys, first of all gusto kung magpasalamat sa inyo for being with me from the very start of this book until now. Also thank you din po sa 1.4k+ reads and 300+ votes, im super duper happy po talaga kung alam niyo lang! Sana marami po akong napasaya na mga kapwa shipper ko rin because of this book. 


I want to apologize for the lack of updates, im very very sorry po talaga! I will try my very best na mashare sa inyo ang bawat chanbaek moments. Sana subaybayan niyo parin po itong librong ito na kung saan dito ko minsan nilalabas ang feels ko. 


Salamat po sa inyong lahat kasi ng dahil sa inyo nakarating ako sa ganito karaming reads, chapters and votes. Also gusto ko rin pong magpasalamat sa pag-add niyo sa inyong library or reading list nitong libro. Maraming thank you po talaga! 


Sana makausap ko po kayo isa-isa at sabay sabay tayong maglabas ng feels natin sa chanbaek okay? ^^ hindi naman po ako nangangat, just pm me or message me gusto ko rin kasi ng marami akong magiging kaibigan! 


P.S IF YOU WANT A DEDICATION, COMMENT PO KAYO SA COMMENT BOX. 


THANK YOU ONCE AGAIN!!! ♥♥ I LOVE YOU ALL!! 

LET'S JUST ALL BELIEVE THAT CHANBAEK IS REAL ♥♥


PP.S THIS IS NOT THE END OKAY? hahahaha gusto ko lang talagang mag drama hahaha~ 

heaven » chanbaek moments。Where stories live. Discover now