Chap1: Quá khứ đẫm máu

441 30 11
                                    

-Vù...vù...vù
Một cơn bão tuyết đang lộng hành califoniar Mỹ. Trong một toa biệt thự vô cùng lớn vang lên một tiếng chửi mắng của một người đàn ông.
- Mày CON ĐĨ! CÚT ĐI CHO TAO!
- Xin anh, em xin anh đừng đuổi em_ bà Minh Tuyết, mẹ của Nhân Mã cầu xin người đàn ông đó.
- MÀY CÒN CHẲNG PHẢI NGƯỜI! CÚTTT..._ ông ta hét lớn.
Nhân mã đứng trong phòng, nhìn cảnh này dưới một con mắt đẫm nước. Nó đang tự hỏi mình và mẹ nó là thứ gì vậy? Đằng sau nó, la liệt những sác chết. Máu tươi văng khắp phòng, mùi tanh nồng sộc lên mũi nó nhưng nó không buồn nôn mà lại thích thú với mùi này.
- Anh à, hay là giết nó luôn đi!_ người đàn bà õng ẹo lên tiếng làm nó phát ớn.
Mã mã nhìn mẹ mình trên Đống kính vỡ, máu cứ chảy ra. Bà Minh Tuyết đưa ánh mắt hoang mang ra chua chát nhìn ả đàn bà kia.
- Chị, sao chị lại làm vậy với em?
- TẠI CÔ HẾT! AI BẢO  CÔ LÚC NÀO CŨNG HƠN TÔI!_ Bà ta giận dữ rống lên.
Mẹ nó gần như khóc hết nước mắt, bà đau lòng nói.
- Vậy hãy để em gặp Nhân Mã lần cuối.
- Mẹ.. Con đây_ giọng nói trong trẻo mà như vô hồn vang lên sau cánh cửa.
Bà Minh Tuyết vội đứng dậy, ôm nó vào lòng và dúi vào bàn tay nó một sợi dây chuyền hình bông hồng đỏ. Nó cầm lấy sợi dây chuyền, như hiểu ý mẹ nó cất ngay vào trong túi.
- Con gái, hãy trả thù cho mẹ và đi theo mẹ nhé!
Mẹ nó cười,một nụ cười tươi và ấm áp. Nói rồi bà rút ra khẩu súng bách và đặt lên tay nó. Nhì mẹ, nó đau lòng. Dương khẩu súng ra trước mặt bà Minh Tuyết và..
- Bằng!
Tiếng súng thanh tuý vang len đem theo sự chết chóc.
______________________
3 ngày sau.
Đám tang của mẹ nó được diễn ra trong thầm lặng. Ngoài nó và vài người bạn của mẹ nó ra thì cả Cao Gia không có lấy đến 1 người tham giự.
Sau đám tang, nó tuyên bố dứt tên khỏi gia tộc. Nó đeo len chiếc vòng cổ của mẹ và chính thức bước chân vào hắc đạo. Năm đó nó mới 8 tuổi.
Nhân Mã bán tất cả đồ của mẹ để tham gia vào một khoá học sát thủ.  Nó hơn hẳn tất cả mọi người trong trường và đến năm 10 tuổi, nó được đặt cách lên học khoá sát thủ chuyên nghiệp. Tại đây, nó quen biết được Ma Kết.
- Nhân Mã, ngài kyo cho gọi em đó- Ma Kết lên tiếng nói với thiên thần mang tâm hồn ác quỷ trước mặt nó. Nhân mã không nói gì, đứng dậy, đi lướt qua cậu coi cậu như không khí. Cậu cũng đã quen với tính cách của nhân Mã nên chỉ biết lẽo đẽo theo sau. Dù hơn nó tới 5 tuổi.
- Con ngồi đi_ Người phụ nữ tên Kyo lên tiếng sau khi nó bước vào phòng.
- Bà là ai?
- Tôi tin được ?_ nhân mã nhếch mép.
- Chắc chắng.
- Muốn gì_ nó nói trống không.
- Ta muốn nhận con làm con nuôi.
Nó suy nghĩ một lúc rồi ngước mắt lên nhìn bà.
- Chỉ đến năm tôi 15 tuổi.
- Được! Ta chỉ cần từng đó để đào tạo con thành một sát thủ hơn ta. Còn bây giờ, ta phải giúp con lấy lại bản năng sinh tồn của một Vampire đã.
Bà Kyo nói rồi quăng cho nó 2 xác bà vừa giết.
Mùi máu tanh nồng sộc lên mũi Nhân Mã, khích thích mọi giác của nó. Một cảm giá chắy bỏng liên tục dâng lên phía cuống họng. Hai tay nó bấu chặt vào nhau đến mức chảy máu. Nó phải kiềm chế, phải kiềm chế. Bà Kyo khá ngạc nhiên, từ trước tới giờ, bà chưa thấy Vampire nào có thể thấy máu người mà ko nhảy vào. Nhân Mã gào lên giận Giữ.
- CẤT NGAY ĐI!!
Bà Kyo mỉm cười nhìn nó và nói.
- Muốn mạnh hơn, con phải uống máu người.
Bà nói đến đây, Nhân Mã đã không chịu nổi nữa, điên cuồng lao vào 2 cái xác như con thú bị bỏ đói lâu ngày.
Cô vụng về cắn sâu vào động mạch cổ của 2 người xấu số. Cô không quan tâm tới ai nữa. Thật sự, cô thèm uống máu người từ lâu lắm rồi.
Sau khi hai cái xác dường như không còn chút máu, cô mới dứt răng ra. Đôi mắt lại lạnh tanh như cũ. Bà Kyo khá hài lòng về cô. Sau khi đưa cô trở về biệt thự riêng, bà đã đặt một khoa huấn luyện ở rừng Amazon.
4 năm sau.
- Tốt lắm, Mã Mã!
Nó vừa nước ra từ rừng nhiệt đới Amazon, hoàn thành khoá huấn luyện. Nó đã giết tổng cộng 3000 người, 999 con thú trong rừng này và đôi mắt vẫn nhu thế. Nhưng có điều, nó đã trở thành một thiên thần có thể hớp hồn con người rồi.
Nó ngồi trên trực thăng với bà Kyo, bay khỏi khu rừng. Bắt đầu cuộc đời giết chóc của một sát thủ.
_______________________
P/S: ôi thần linh ơi con bạn Bou viết dài kinh khủng khiếp —^—"
Đăng bằng điện thoại mất cả tiếng -.-
Đừng quên cho nhận sét nha ^^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[4 Chòm sao] Vampire laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ