Bago sa lahat! Ako nga pala si Min Yoongi You can call me "Min" Or what you want masyado akong playboy mahilig ako makipag laro sa mga girls RK daw ako i mean Rich kid ang yabang ko ngayon.
Basta pogi parin ako guys!
Ehemm!
************************Nasa Bar kami ngayon kasama ang kaibigan ko.
"Bro,Ang kapal ata ng suot mo ngayon" Sabi sakin ng kaibigan ko.
"Tanga,Syempre ang lamig lamig kaya ng panahon ngayon Bro" Sagot ko naman sa bangag nato.
Tumawa lang sya at may lumapit sakin na babae.
"Hellow miss" Binati ko muna toh mukha kasing pokpok.
Hinihimas himas nya yung likod ko tangina tama batong nararamdaman ko? Tumatayo yung alaga ko puta.
"Uhm? miss, Ano ba kailangan mo?" Tanong ko dito.
"You" Yan lang ang sagot nya sabay himas ulit sa likod ko.
Ano ba! miss tinutukso mo naman ata ako tumatayo na yung alaga ko sa nararamdaman ko ngayon.
Umalis na muna ako baka matukso pako sa ginagawa sakin ng pokpok nayun.
"Bro,Mukhang ang Hard mo sa babae na lumapit sayo kanina ha?" Tumatawang sabi netong kumag nato sakin.
"Hahaha Grabe nakakatawa talaga Bro. Syempre di ako papalandi dun noh, Sa magiging misis ko lang ibibigay tong paglalalaki ko"
Pabiro kong sagot sa kumag kong kaibigan.Tumawa nanaman tong kumag nato.
Gusto nyo makilala kung sino yung kumag kong kaibigan Sya lang naman si Jimin neutron ay mali pala sorry Park Jimin.
"Bro, It's 1:30Am na papasok pa tayo bukas" Pagpapaalala ng kaibigan ko.
"Sige bro,Uwi na tayo" Pag anyaya ko sa kaibigan kong kumag.
-----------------------------
After namin umuwi nang kumag kong kaibigan pag pasok na pagpasok ko palang nang bahay nakita ko si mommy nag a-ipad."Hi ma" Bati ko kay mama sabay lapag ng bag sa sala.
"Yoongi! Kelan kaba talaga titino ha? Anong oras ka nanaman naka uwi!" Sigaw neto ni mommy sakin.
Di nalang ako sumagot at dumeretcho na sa taas para matulog.
------------------------------
*TokTokTok*"Sir,Gising na daw po sabi ng mommy nyo papasok padaw po kayo sa school" Sabi sakin nung maid namin.
Naalingpungatan ako dahil sa pag gising ng maid namin parang di naman ako inantok.
"Ok,Paki sabi susunod nako"
Utos ko sa maid namin.Naligo nako sa Cr ng kwarto ko aba,susyal.
"Goodmorning ma" Bati ko kay mommy.
"Oh,Kumain kana jan at baka malate kapa sa school mo" Pagpapaalala sakin ni mommy.
"Ok,Mom" Sagot ko kay mommy.
Binilisan kona kumain at nasa kotse nako.
*After 20 minutes*
Tangina nakakapagod!
Atleast nandito nako sa pinagmamalaki ko na school
St.Luke's Academy.Mga famous ang nag aaral jan puro mayayaman ibat ibang mga lahi ang makakasalamuha ko dito sa St.Luke's Sa gwapo ko banaman nato eh di ako magiging Heart throb Feeler ako sorry.
"Yo! Bro Whatsup?" Tinapik ako ng kumag na si jimin sa balikat.
"Samantalang magkasama tayo kagabi sa bar tapos sasabihin mo whatsup? kung supsupin ko yang mukha mo!" Galit kung sabi dito.
YOU ARE READING
IM INLOVE IN MISS MASUNGIT
RomanceWarning: Puro kalog ang laman ng story nato at byuntae pero po yung byuntae konti lang hahaha! Sana po basahin nyo ang kwento nato. SALAMATS^^