"Anii-sama là kẻ tồi"

1.1K 71 1
                                    


Mikazuki từng nghĩ rằng, cậu chính là người hạnh phúc nhất thế gian này.

Vì sao ư?

Vì cậu có một mái ấm, được mọi người yêu thương, và trên cả, cậu có một người anh trai yêu thương cậu hơn bất cứ thứ gì trên đời.

Anh trai cậu hiền lắm, anh hay cười làm lộ ra hai chiếc răng nanh và nụ cười híp mí. Mọi người nhận xét anh trai cậu rực rỡ như mặt trời, còn cậu thì lại mang vẻ đẹp tĩnh lặng và hiền dịu, thanh cao của ánh trăng. 

Đôi khi anh trai cậu hay gọi cậu là "Vầng trăng nhỏ". Cậu có những lúc tò mò mà hỏi:

"Anii-sama, tại sao em lại là "Vầng trăng nhỏ?" "

Anh cậu chỉ bật cười rồi ôm cậu vào lòng, xoa tóc cậu rồi nói nhỏ:

"Vì tên em đó, Mikazuki. Hơn nữa, chẳng phải em là đứa em trai nhỏ đáng yêu của anh sao?"

"Mika hiểu rồi ạ."

Mikazuki cười, nụ cười đủ làm Kogitsune điên đảo và làm lòng y thoáng men say.

.

Từ nhỏ đến lúc Mikazuki lớn, anh trai luôn là người ở bên cạnh cậu.

Cậu bị thương, anh thoa thuốc cho cậu.

Cậu bị ốm, anh thức trắng đêm chăm sóc cậu.

Cậu đói, anh sẽ nấu đồ ăn cho cậu.

Cậu mệt, anh nhẹ nhàng để cậu gối lên đùi mình rồi xoa tóc cậu như anh vẫn hay làm lúc cậu còn bé.

Cậu ra chiến trường, anh căn dặn cậu đủ thứ, chuẩn bị cho cậu từng lá bùa.

Cậu đi viễn chinh, trước khi đi anh ôm chặt cậu rồi hôn lên khuôn mặt xinh đẹp kia rồi mới để cậu đi.

Chỉ cần cậu thích thứ gì, anh sẽ lấy bằng được cho cậu dù là thứ khó nhất.

Anh luôn như vậy, chiều chuộng, yêu thương cậu một cách vô điều kiện. Có lẽ vì vậy mà trong thâm tâm của Mikazuki, anh trai luôn là một chỗ dựa vững chắc và cậu chắc chắn, chỉ cần cậu thích, anh sẽ cho cậu hết.


Nhưng cuộc đời mà, luôn có những thứ cậu không thể lường trước được.

Năm Mikazuki mười tám tuổi, lần đầu cậu thấy anh cậu đi với một người con gái khác.

Trái tim cậu vụn vỡ, ánh mắt nhìn đăm đăm vào người con gái đi bên cạnh anh trai cậu.

"Tại sao? Cô ta có gì hơn cậu?  Cô ta có thể đẹp hơn cậu sao? Cô ta tại sao lại đi cùng với Anii-sama? Tại sao Anii-sama lại cười vui vẻ như vậy? Không, Anii-sama, đừng cười, đừng như vậy, anh đã hứa là chỉ cười với em thôi mà.... Tại sao Nii lại có thể nuốt lời như vậy....?"

Những câu hỏi cứ xoay quanh Mikazuki làm cậu chỉ muốn ngồi gục xuống gốc cây. Bàn tay  cậu siết chặt lại. Cậu có thể cảm thấy rõ sự nguy hiểm mà cô gái đó mang lại cho cậu. Cậu hơi nghiến răng, ánh mắt rũ xuống đầy ưu tư.

"Anii-sama là đồ tồi."

Vì Nii đã không giữ lời hứa với em.

Vì đã cười với một người con gái khác.

KogiMika Fanfic (Danmei 18+) ANII-SAMA, ANH LÀ ĐỒ TỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ