Pag katapos ng nangyari samin ng Proof ko ay nadala na ko. Pero yung malibog kong crush ay bigla akong hinila papalabas ng room. Dinala nya ko sa storage room ng school. Hinalikan nya ko at umamin sya sa akin na mahal nya ko. Syempre umamin na rin ako na mahal ko sya.
Pinaramdam nya sakin kung gaano nya ako kamahal. Sinimulan nyang tanggalin ang pantalon nya at dahan dahan nyang hinubad ang T-shirt nya. Nakita ko ang mga abs nya na syang nagudyok sakin na gawin rin ang gusto nya. Ng tanggalin nya na ang lahat ng suot ko, tinanong niya ko " mahal mo ba ko". Halik ang sagot ko sa tanong nya na ang ibig sabihin ay oo. Hinawakan nya ang bundok ko at bigla akong napatingin sa espada nya na sobrang tigas na tigas.
Hinalikan nya ko ng paulit ulit hanggang sa binaon nya na ang galit nyang espada. Sa una ay dahan dahan lang, parehas kaming nasasarapan sa ginagawa namin. Pero pabilis ng pabilis ang mga pangyayari. Mas mabilis at mas malakas na ngayon ang bawat pag pasok ng espada nya sa hiyas ko.
Ugghh!!!....Ugghhh!!!!.....Ughhh!!!....Ahhh!!!...Ahhhh!!!.... Tinakpan na niya ang bibig ko para walang makarinig ng pag ungol ko. Habang hinihimas niya ang bundok ko, lalong lumalakas ang pag tira nya sa akin. Pan samantala nya munang tinigil ang pagtira at dinilaan nya muna ang mabasa basa kong hiyas. Parang ayaw nya ng tigilan ang pagdila., Sarap na sarap sya sa pag dila ng aking hiyas.
Pag katapos nya ay ako naman ang dinilaan nya. Ni lap lap nya ang labi ko. Bumaba ng leeg, hanggang makarating na sa bundok ko. Walang tigil nyang kinain ang kanang pasas ko. Pag tapos ay pinag patuloy nya na ang pag tira sa kin. Sana raw ay araw araw ganito,para kong nasa langit. Hanggang sa pumutok na ang pinaka hihintay ko. Walang habas nyang pinakain sakin ang gatas na sya mismo ang gumawa. Natapos kami ay sakto uwian na. Pagod ang nadarama ngunit puno naman ng saya.....
Hndi pa ko tapos meron pa.......