_____________________Chuyên mục lời con tác giả nhàm chán__________________________
Xin chào! Tớ là Ghẹ, couple của con Cua (Châu Nguyệt Lam)
Từ giờ tớ sẽ xài chung acc này với con Cua nhé......Mong mấy chế duyệt cho tớ......
À thì kiểu tớ cũng là 1 con Hủ, à mà không hẳn. Chỉ là thích chứ không đến mức cuồng Đam...
Vai trò của tớ trong acc này là viết truyện tình cảm. À ừm......Văn vẻ của tớ thì cũng thường thôi, đủ xài chứ không hoa mĩ như nhiều author khác.....Với lại tớ cũng hơi đặc biệt một chút, tớ là một Otaku, là một Otaku đấy!!!! Thế nên tớ khá thích Nhật Bản. Tên nhân vật, tên địa danh trong truyện tớ sẽ đặt tên theo kiểu Nhật nhé!
Thế nhé! Cảm ơn các chế đã ngó đến đây!
________________________________I MET A GIRL_____________________________________
[MaleMainPOV]
"Chán thật đấy"
"Thật sự rất chán đấy"
"Thật tệ hại"
"Mình thật tệ hại"
.....................................
Tôi đang ở trong căn nhà kho cũ của trường....
Tôi vừa phá hỏng một buổi diễu hành quan trọng của trường....
Trường tôi - Suzuhou - là một ngôi trường danh tiếng trong thành phố này, là ngôi trường mà bao nhiêu người hằng mong ước được học trong đó. Tôi may mắn được nhận vào sau khi đạt Giải Nhì của cuộc thi Anh Ngữ do trường Suzuhou tổ chức.
Mỗi năm trường tôi đều tổ chức một buổi diễu hành quanh thành phố, nhằm chào đón một năm học mới và đón những học sinh trúng cử đợi ở cuối thành phố, sau đó quay trở lại trường. Buổi diễu hành là một sự kiện quan trọng, trang nghiêm và được người dân đón đợi, ủng hộ. Được chọn vào đội diễu hành quả là một niềm kiêu hãnh, tự hào đối với tôi
Thế nhưng.....
Tôi đã thảm bại......
Tôi nằm trong đội giương cờ - cây cờ mang biểu tượng kiêu hãnh của trường Suzuhou. Tôi đã quá lưu tâm vào nó, cố gắng giữ nó cẩn thận. Nhưng vì sơ ý, tôi làm nghiêng cây cờ xuống, che khuất tầm nhìn của cậu bạn bên cạnh. Cậu bạn bên cạnh bị lá cờ che mắt, không thấy được chỉ huy của người dẫn đầu, đâm ra đi loạn nhịp, khiến cả một hàng dài sau đó lỡ nhịp theo....
Buổi diễu hành trở thành một mớ lộn xộn.....
Giờ tôi đang ngồi thu một góc trong nhà kho cũ của trường, cúi mặt xuống, tựa lên hai cánh tay đặt trên hai đầu gối.
- Mồ!! Cậu đang làm gì vậy, Ryuu?
Saana - cô bạn thân cùng lớp với tôi. Tên cô ấy là Saana Synesthesia - một người ngoại quốc chuyển về đây sống. Cô ấy rất xinh đẹp, rất thân thiện, nhưng lại khá nhút nhát. Cô ấy nói rất thạo tiếng địa phương nhưng lại ngại bắt chuyện với mọi người. Cô ấy giống tôi, chúng tôi đã trở thành bạn thân của nhau.
- Nào! Ra đây đi, đừng buồn nữa. tớ nghĩ cậu đã làm rất tốt! - Saana nói và kéo tôi đứng dậy.
Tôi cảm thấy như vừa thoát khỏi một cơn giông đen vậy....
- Cậu tệ thật đấy!
- Ừ, tớ thật là tệ hại...- tôi buồn rầu đáp lại cô ấy.
Saana mỉm cười là đánh nhẹ vừa lưng tôi
- Cậu rất tệ, tệ lắm. Nhưng cậu biết không, cái lúc cậu giương lá cờ lên ấy, nhìn ngầu lắm luôn! - cô ấy cười, nhẹ nhàng an ủi tôi.
- Cảm ơn cậu, Saana! - tôi cười nhẹ đáp lại. Mọi thứ đã qua rồi......
Tôi hơi ngước mặt nhìn lên cao. Mặt Trời sáng chói, nhưng ấm áp và nhẹ nhàng. Tán cây xanh đưa nhẹ theo hơi gió thu mơn man. Tao cảm thấy khoan khoái, vươn vai một cái, như vừa trút được cả mớ nặng nề mà tôi vừa gồng gánh trên vai. Đúng lúc ấy, một cánh hoa anh đào hồng phớt, nhẹ nhàng theo gió rơi xuống tay tôi....
- Ồ, một cánh hoa anh đào! Nghe nói nếu nó rơi xuống tay cậu, thì cậu sẽ gặp được người ấy của cậu đấy! - Saana hào hứng
Người ấy của tôi sao? Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện ấy. Cô ấy trông như thế nào nhỉ?
- À, đến giờ tớ về rồi, chào nhé!! - Saana chạy đi
Tôi ngẩn ngơ giữa sân trường nhìn cánh hoa anh đào. Một cơn gió vút qua mắt tôi. Từ đằng xa, tôi thấy một cô gái tóc đen dài, mặc bộ đồng phục thủy thủ kiểu Nhật màu đen.....
Tôi đã gặp một cô gái....
#Spidercrab
BẠN ĐANG ĐỌC
I met a girl [Ghẹ_CG-Couple]
Romance- Tittle :I met a girl - Author : Spidercrab - Pairing : - Category : Pink, Thanh Thủy Vườn Trường, HE - Rating : K+( Hoàn toàn trong sáng) - Status : On-going #Spidercrab