Introduction

15 1 0
                                    


Meet Princess Aine Reyes, isang simpleng dalaga, mabait, masipag, walang bisyo, masunuring anak at apo, girlfriend ni Joshua Padilla. Matagal na sila ng boyfriend nya halos lahat naiinggit sa relasyon nila pero nagbago yun ng dumating si Alpha Petiza. 

Minahal nya ng sobra si Joshua kahit na binabalewala sya nito. Lahat gagawin nya para dito pero biglang nagbago nung dumating si Alpha. Kay Alpha nya nakita ang matagal na nyang hinahanap kay Joshua. Si Alpha ang nagparamdam na espesyal sya. Kaya unti-unting nahulog ang loob nya dito.

PERO NUNG NAHUHULOG NA SYA BIGLA NALANG HINDI SA KANYA NAGPARAMDAM SI ALPHA. KUNG KELAN HANDA NA NIYANG IWAN SI JOSHUA TSAKA BIGLA SYANG NAGLAHO SA KADAHILANG HINDI NIYA ALAM. Ngayon naghahabol sa kanya si Joshua, si Joshua na nagparamdam sa kanya na wala syang halaga pero handang magbago at lahat gagawin bumalik lang sya.

At ngayon ang gusto lang nya na mangyari ay ang mapasakanya si Alpha. Lahat gagawin nya mahalin lang sya nito. Lahat gagawin nya bumalik lang yung dating Alpha na nagparamdam sa kanya na importante sya. Eventhough she is not sure if Alpha really loves her. TANGA NYA DIBA? Kinalimutan nya ang lahat mapasakanya lang si Alpha. So pathetic! 


ANO ANG PAIIRALIN NI AINE? 

ANG PUSO NYA NA NAGSASABING 'GO LANG' O ANG UTAK NA NAGSASABING 'TAMA NA'?


Author's Note:

Hi guys I'm back pls do vote and leave a comment. Some parts ng story na to ay base sa totoong buhay. Makakarelate ang lahat. :)


Xoxo,

Lucid Lynx

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 17, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

How to win Alpha's HeartWhere stories live. Discover now