Nothing More, Nothing Less

37 0 0
                                    

Ang badboy at player na bestfriend ko, may feeling pala saken?!

Paano naging ganito?

Pang-bestfriends lang talaga yung feelings ko para sakanya.

Nothing more..

Nothing less..

-

-

-

CASTS:

(f(x)'s KRYSTAL):

"Ako si Olivia San Juan, first year college BS in Architecture sa Northern University. May twin brother ako,  si Oliver, nagkakasundo naman kami pero ang panget niya hahaha. Wala akong boyfriend kasi wala pa naman akong nagugustuhan eh, crush-crush lang, hahaha. Simple lang ako pero maganda naman, tsaka varsity player ako sa volleyball."

(EXO's TAO):

"Ako si Mason Gravino, second year college BS in Architecture din sa Northern University. Gwapo ako tsaka Soccer player din. Kabarkada ko sina Oliver, Olivia, Hans, Jack at Yannie. Sabi ng iba, playboy daw ako, totoo naman kasi nakakasawang tignan ang ibang babae eh kaya pagpapalit-palitin nalang. Isa lang naman ang hindi nakakasawang tignan, siya yung bestfriend kong sobrang ganda, ilang taon na akong inlove sakanya pero natatakot lang akong aminin." ;(

(SHINee's ONEW):

"Ako si Oliver San Juan, twin sister ko si Olivia. Ako ay first year college BS in Business Administration sa Northern University. Bookworm ako tsaka mahilig din sa music, I play piano, guitar, and drums. Girlfriend ko si Jane, matalino at mabait siya kaya nga ako nainlove sakanya eh."

(f(x)'s LUNA):

"Ako si Jane Fernandez, first year college BS in Biology sa Northern University. Bookworm din ako haha. Nagmeet kasi kami ni Oliver sa library nung 3rd yr highschool pa kami, kaya nagkadevelopan ;) Crush ko na siya 1st yr palang ako, sinuwerte talaga ako sakanya. Hindi kami mayaman katulad ng ibang studyante sa Northern University, scholar lang ako at Broken family pa, lasinggero kasi tatay ko tas si nanay labandera, at manikurista lang, hardworking ni nanay no? kaya nga mahal na mahal ko siya."

(Mblaq's LEE JOON):

"Ako si Hans Perez, second year college BS in Information Technology sa Northern University. Artista ako kaya minsan lang ako nakikita sa school pero may time pa naman ako sa barkada dahil mahilig ako sa party eh! WOOOH!"

(4minute's HYUNA):

"Ako si Yannie Dy, first year college BS in Psychology sa Northern University. Cassanova ako pero hindi ko sinasali ang barkada ko sa mga kalokohan na ginagawa ko (yung alam niyo na hihi). May naglalaman ng puso ko pero.. ewan! I just love to party!"

(Beast's HYUNSEUNG):

"Ako si Jack Zamora, second year college BS in Psychology din sa Northern University. Soccer player ako, ka team ko nga si Mason. Simple lang ako pero mahal na mahal na mahal ko si Yannie, yun nga lang, maraming lalake tong si Yannie.. tsssk ang saket."

___________________________________________________________

Nothing More, Nothing LessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon