Giờ thể dục, Riyonsuki và Kei đã có mặt tại phòng thể dục cùng với những học sinh lớp có giờ thể dục...
- Cô ơi cho em mượn giờ thể dục này nhé !- Riyonsuki cười tươi nói nhẹ nhàng với cô giáo dạy thể dục.
- U..uk..- cô nói với vẻ ngượng nghịu, vì Riyonsuki và Kei đều thuộc lớp S/I nên từ chối đâu có được.
Ngược lại với cô giáo, lớp đó vui mừng, hân hoan vì không phải tập thể dục mà còn tận mắt chứng kiến tiểu thư và chàng hoàng tử thi đấu với nhau, thiệt là zui quá mà, căn phòng rộng bây giờ ồn ào như một trận bóng đá, đầy tiếng gào thét, hâm mộ cuồng nhiệt vang lên.
- Riyon, công chúa của lòng tôi, cố lên !- Đám con trai gào thét.
- Kei, người trong mộng của tôi, hãy đánh bại Riyon đi, cố lên.!!!!- đám con gái cuồng nhiệt.
Riyon và Kei dường như chẳng quan tâm đến mấy lời nói đó, hai đôi mắt nhìn nhau tỏa ra một luồng khí đáng sợ....
- Bắt đầu được chưa Kei.- Riyon nói
- Nhanh đi hạng hai.
- Biết rồi... nhưng sau trận này tôi sẽ không phải hạng hai nữa....
- BẮT ĐẦU.- lớp trưởng lớp đó nói.
Hôm nay môn mà Riyonsuki và Kei thi là môn nhảy xa.
~5 bậc.
- Phốc.!!!- Riyon nhảy qua dễ dàng.
- Wow....riyon..riyon.riyon..!!!!!!- Đám con trai bất ngờ.
- Bình thường- Kei nói mỉa mai.
- Phốc...!!!!!
- Trời...cao quá..- bọn con gái ngưỡng mộ.
~15 bậc.
- Sao mà nhảy được cao quá.. đang 5 mà thành 15 thì sao mà được.
'Phốc'- Riyon nhảy qua dễ dàng.
Căn phòng bất chợt im lặng....
-OMG.... kỷ lục thế giới mất.
- 20 bậc đi.- Kei
~20 bậc.
- Phốc...!!!!!!- kei nhảy.
- ..... Trời.... dám cá là Kei thắng luôn.
Kei quay sang Riyon, cười nham hiểm..."thế nào..?"
- Được rồi nhớ đấy. Chỉ lần này thôi, sẽ không bao giờ có ngày thứ hai đâu....- riyon bực.
- Hahahahaha...!- Kei cười
Nói rồi Riyon đi về lớp S/I. Còn Kei bị vây quanh bởi đám con gái...- đó chính là lý do mà Kei ghét ra ngoài. ( Au: chap này không hay cho lắm! Mong m.n comments bên dưới để Au rút kinh nghiệm, iu m.n nhìu <3.)
< còn nữa>
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất diệt
RomanceAu định viết 12 cung hoàng đạo hoặc một lớp special bình thường. Ai muốn chọn gì thì vote sau mỗi chap truyện và cmt xuống dưới nhé! Iu các fan của mik nhìu <3 ♡♡♡♡