Anti Lisanna...Để làm gì chứ!?

1.3K 136 281
                                    

Viết anti thì được cái gì, chỉ toàn phóng đại nói xấu người khác. Những người viết anti nghe đây, các bạn có biết là làm tổn thương đến fan của mọi người không? Tại sao không làm anti về mình đi, nói mình tệ hại vào. Tôi - đường đường là fan của nalu, không hề ghét Lisanna, không ghét ai trong Fairy Tail. Vậy tại sao...các bạn vẫn cứ viết anti Lisanna, tôi còn nghe nói còn có cả những đứa nói xấu Lucy trong cái truyện" anti con đỉ lisana" của bạn  , phía dưới bình luận còn có ghi là" Mình thik Lisana hơn con Lucy điên, khùng, ngu" của bạn . Đấy, đây là nguyên văn lời bình luận của bạn . Tôi đọc bình luận mà tức không chịu nổi. Tôi chắc rằng những người đang đọc cái này chính là fan của Fairy Tail. Mọi người thấy tôi nói có đúng không? Đọc anti là tôi cực kì bức xúc. Lisanna có tội gì chứ? Hiro-sama viết về Lisanna rất hiền cơ mà.

Cuối lời tôi xin nói rằng các bạn nên bớt đọc mấy cái anti đi vì nó toàn dùng những từ thô tục để chửi Lisanna thôi, và chửi những cái khác nữa. Nếu trong danh sách đọc và thư viện của bạn có những anti thì bỏ hết đi nha.

À còn một điều này nữa, tôi thành thật xin lỗi vì lúc trước, khi đọc các fic nalu mà Lisanna là nhân vật phản diện, tôi đã nói những điều không hay về Lisanna. Đó là trước khi tôi đọc cái fic của bạn . Giờ tôi nhận ra cũng đã muộn rồi, xin lỗi mọi người rất nhiều.

Kí tên

Naki Belserion

Ai thấy hay vote cho mình nha :V

🎉 Bạn đã đọc xong Anti Lisanna...Để làm gì chứ!? 🎉
Anti Lisanna...Để làm gì chứ!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ