Making Love

5.9K 24 0
                                    

                                                                                   PROLOGUE

Kasalukuyang naghahalikan kami ngayon at habang naghahalikan kami nararamdaman kong naglalakbay na yung kamay niya sa kung anong parte ng katawan ko hanggangmakarating ito sa Breast ko at pinisil niya ito

"Ohhhh..." I moan

Bumaba pa ang halik niya papunta sa neck ko and i feel that he's biting some part of my neck. Nag-iiwan ata siya ng love mark.

"Ohhhh..." umungol ulit ako ang sarap ng paghalik niya sa leeg ko and he's still caressing my breasts.. Ang sarap!!

Bumaba pa ang halik niya papunta sa breast ko and he suck my right breast like a baby... Na para bang gutom na gutom at sabik na sabik na sumuso sa kanyang ina.

"Ohhhh..." ungol ko sa paghalik niya sa breast ko.

His right hand is still caressing my left breast while the other one are travel on the part of my body hanggang sa mapunta ito legs ko. He caressing my legs hanggang sa dumapo isang kamay niya sa pagkababae ko  "Damn! .. Your So Wet" he said and starting rubbing my clit in circular motion.

"Ahhh.. Ohhh" I moaned... Hindi ko mapigilang umungol dahil sa sensasyong nararamdaman ko .

Bumalik ulit ang halik niya sa lips ko , Ang lambot talaga ng mga labi niya sobra ... Habang hinahalikan niya ako . He inserted one finger inside me . "Ahhh.." napaungol uli ako ..And he started moving his finger . In and out . In and out..

"Ahhh" ungol ko uli .. He inserted another finger and moving it.

"Ohhh Tristan" i moaned . He inserted another finger again and again and moving it .

"Ohh Fa-....faster.. Ahhh" i said while moaning

"As You Wish"

At naramdaman ko na parang lalabasan ako pero bago pa mangyari yon hininto niya na agad . Oh he's teasing me .

Hinalikan niya ako ng sandali sa labi pababa sa leeg ko . Bumaba pa ang halik niya papunta sa dibdib ko , sa tiyan ko hanggang sa ANO ko !!!

0__________0

he KISS it !! .. HE KISS IT??!!!

O_____O

Nagulat ako sa ginawa niya ... Nahihiya ako >/////<

And he SMELL it ! ..YAYYYY !!!!!!!!!!!!!!!!! feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa pisngi ko ... Oh My Gad ! Ang Init ! 

Mabango pa kaya yon ?!

"Hmmm.. It smell so good" he said

feeling ko nagba-blush ako .. >/////<

He started Licking my clit at ang sarap non kaya nakapawala ako sa mouth ko ng isang ungol "Ohhh.."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 27, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Making LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon