"Forgotten memory"
Maybe I'm just too complicated to be loved.
Kasi ang tapang-tapang ko.
Nanununtok ako.
Naninipa at nagba-black mail sa mga haters ko.
Pano ba kasi? Bat napapalibutan ng mga dogyot faces ang mundo ko?
Alam nyo ba kung ano yung dogyot?
DOG+YOUTH *sniff*
Di naman sa ipinagmamalaki ko yong kagandahan ko.
Sadyang, ipinanganak lang talaga akong puno ng self confidence sa sarili ko.
Sa sobrang dami ng self confidence ko, di ko na alam san ko pa ilalagay ito.
Pero alam niyo?
Nagbago ang ikot ng mundo ko nung makilala ko yong lalaking papakamatayan ko sa sobrang gwapo niya.
Magka-mukha sila ng super hero ng buhay ko. Si Superman, yon nga lang..
Wala siyang abs.
Pandesal lang.
Our memories are still fresh and vivid sa utak ko....
Di ko parin makalimutan ang una naming pagkikita noong nakaraang taon ng aking kaarawan.
_Flashback_ (Last year)
Today is my 18th birthday at nandito ako ngayon sa pinaka paborito kong store.
I always buy a gift for myself every birthday ko.
Kasi naman, di kami mayaman. At isa pa, iniwan na kami ng Mama ko noong bata pa lang ako.
Im a working student.
I guess I was 6 when she left. And It broke my Tatang's heart.
She left us without any valuable reason.
At di ko man lang siya nakilala ng husto. Nakalimutan ko na yong mukha niya at kahit kelan pa di na nag asawa ulit pa si Tatang ko.
By the way, Let's go back to the main topic and just forget about her. *sniff*
Nandito ako ngayon sa store naghahanap ng regalo para sa sarili ko.
At yon! Hahahaha!
TADAAAAAAAAAA!!!!!!
I spotted a huge pink teddy bear na kasing tangkad ko!
Agad akong tumakbo patungo sa teddy bear na nagustuhan ko.
Nakaupo lang kasi yong bear sa may sofa na tinda din nila.
At mukhang, isa na lang ang natira.
Sa sobrang bilis ng takbo ko ay halos di ko na maramdaman ang tibok ng puso ko.
Yong pawis, sipon at ang laway ko ay halos nagkaka-mix na sa sobrang bilis ng takbo ko.
Para ba naman akong reyna na naka kembot kung tumakbo.
With matching, flip sa buhok ko na kasing kintab at smooth gaya ng Sunsilk endorser na si Sarah Geronimo.
Sa sobrang excited ni Aleng Baday ay bigla nalang akong natapilok at na slide patungo sa mga may mamahaling paninda na ang nakalagay ay "Fragile".
With my face literally at the first place of the race. ㅡ________ㅡ
At dun! BOOOOOOOOM!
"ARAAAAAAYYYYY!" Sigaw ko.
Biglang sumakit ang ulo ko pero di ko nalang iyon pinansin at nag focus na lang ako sa goal ko.
"The bear"
BINABASA MO ANG
EXO One Shot Stories 💞 [COMPLETED]
FanfictionHere's a one shot story for every members of EXO. Chapter 1-Luhan (Loving Ms. Imperfect) Chapter 2-D.O (Unofficially Yours) Chapter 3-Chanyeol (Forgotten Memory) Chapter 4-Baekhyun(Love Me Right) Chapter 5-Kai(A Trip Back to Neverland) Chapter 6-La...