Mias' Pov
Napatigil si Drake sa ginagawa ng mapansin nya kung ganu pa ako ka sikip. Hindi nya siguro inakalang virgin pa ako.
"don't stop Drake. I want this to happen, so don't worry." Nilapit ko ang sarili ko sa kanya.
At ikiniskis yung p*ke ko sa t*iti nya. Tapos hinawakan ko ang shaft nya at itinapat iyon sa bukana ng pearl ko.
"Sigurado ka dito?" Tanong nya.
I nod.
"I've waited for this to happen." Sagot ko.
"okey, I will be gentle then." Sambit nya na dahan dahan na ipinasok sa loob ko yung kanya.
Naramdaman kung unti-unting napupunit yung nasa loob ko. It was my hymen. Ang sakit sakit noong una, pero nung nag laon ay naging okey na din. Hanggang sa sumasabay na ako sa pagbayo nya.
Ahhh ahhh
Ungol naming dalwa sa sarap.
He thrust harder and deeper. And it was breathtaking.
Tapos pinatalikod nya ako at ginawa namin ang doggy style.
"Ahh yea yea . . more Drake! Faster, fuck me deeper. Ahh ahh ohh yea, you're fucking great."
"yea baby, just like that . . I love how you say my name. Beg for more Mia."
..
*knock knock*
Natigilan kaming dalwa ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto ko.
Tumambad samin ang gulat na gulat na mukha ni Clay.
"what the fuck Drake?! Why are you fucking my 'lil sis?!" Bulyaw nya samin.
Agad akong lumayo kay Drake at nagtakip ng kumot dahil kitang kita ang hubad kung katawan.
"c'mon man, alam mo kung ganu ako nalilibugan sa kapatid mo. Di ko na napigilan ang alaga ko ei, gusto nang sunggaban si Mia. Kaya di ko na inawat pa." Casual lang na sagot nito.
"shit! Naunahan mo pa ako, pinaplano ko nang tirahin sya next week ei. Sinira mo naman ang binabalak ko. Hindi na tuloy virgin tong kapatid ko." Sambit ni Clay na lumapit bigla sakin.
Si Drake umalis sa kama at umupo sa gilid na merong couch. Tapos dun sya nag sasarili.
"don't worry, I just fuck her pussy. I wasn't able to touch her asshole. Pwede mo yung e-divirginized." ani Drake.
Kahit na parang ang laswa pakinggan ng pinag-uusapan nila, para sakin parang na t-turn on pa ako.
"come here 'lil sis, matagal ko nang gustong gawin sayo 'to. Damn, naunahan pa ako ng mokong na yan." hinila nya ako palapit sa kanya at tinanggal ang kumot na nakatakip sa katawan ko.
"don't try to hide your body, you're not a virgin anymore."
Hindi ko alam kung maiinsulto ba ako sa sinabi nya.
Pero hindi ko inakalang pati si kuya Clay ay may pagnanasa din pala sakin. Ohh my . . heaven nga naman oh. Noon pangarap ko lang na makantot ang dalwang hottie na ito, ngayon naman nagkatotoo na. At talagang susulitin ko na ang pagkakataon na 'to.
Nag smile ako kay kuya. Tapos bigla nya nalang akong sinunggaban ng halik. It was hot, and torrid. And I love it.
Sya na mismo ang naghubad ng damit nya para mas mabilis. Tapos bigla nya akong pinahiga at nagsimula ng halikan at sipsipin ang balat na madadaanan ng kanyang labi. Tumigil ito ng nasa kaliwang dibdib ko na sya. He suck my nipz and nibble it. Bumaling sya sa kabilang breast ko at dun naman nagpakasawa. Yung kamay nya, nagpapakasawa sa pag finger sa p*ssy ko.
Ako, ungol ng ungol sa sarap. At si Drake naman nakangiting nakatingin samin na para lang syang nanunood ng live porn. He is busy stroking his manhood up and down.
"Baby get ready," bigla nalang kasing ipinasok ni kuya Clay yung mahabang shaft nya sa kaloob looban ko.
It was so long na parang umabot na ata sa tyan ko yung kanya.
Ahhh,
"kuya, dahan dahan lang. Ang sakit pa kaya ng akin, kakatapos ko lang kay Drake ei. At ang haba nung sayo." Reklamo ko.
Natawa pa sya ng nakakaloko.
"sabihin mo, mas masarap ako. Talikod ka." Utos nya sakin.
Naku, doggy style na naman ba. Agh!! Bakit ba ang hilig nila sa ganitong style?!
Tumalikod ako sa kanya. Naramdaman kong dinaan daan ni kuya ang index finger nya sa hiwa ng puke ko. Tapos he started to finger me. Una isang daliri lang ang gamit nya, sunod naging dalwa na, tapos naging tatlo. Panay ang hiyaw ko sa sarap.
"fucking wet." He parted my pussy lips then started to lick my vaginal juices.
*slurp slurp*
Sarap pakinggan ng ginagawa nya. At mas masarap sa pakiramdam. Heaven!!
Biglang minasahe ni kuya ang basa kong puke tapos pinahid nya yung juices ko sa asshole ko.
"the heck? Are you going to butt fuck me? Hindi ka ba nandidiri?" ako na nagulat ng dahan dahan nyang ikinikiskis ang mashroom head nya sa butas ng pwet ko.
"nasasabi mo lang yan, dahil di mo a naransan. After this, sigurado akong hahanap hanapin mo. Tsaka, ito na lang ang virgin sayo . . kaya pagtitiisan ko na. At least ako ang makakauna sayo dito." he grin.
Tapos bigla bigla nya nalang ipinasok yung mahaba nyang sandata sa pwet ko.
Napaliyad ako sa sobrang sakit. Parang pakiramdam ko abot tyan ko yung ginawa nya. I feel soar and pain. Lalo na ng hinugot nya ito. Tapos bigla na naman nyang ipinasok. Yung buhok ko hinawakan nya at para lang syang sumasakay sa kabayo habang mabilis na bumabayo.
Ahhh ahhh faster
Fuck me!!!
Gusto kong isigaw ang mga katagang yun, subalit di ko na nagawa dahil prang mauubusan na ako ng lakas. At kahit na magsalita ay di ko na kaya.
YOU ARE READING
Hot 'lil Sis (One Shot)
FanfictionKung di lang sana ako nag dalwang isip na tirahin sya, ei di sana ako na ang naunang kumuha ng pagkababae nya.