Pink Rodriguez - Ako ang pinakamaganda sa paaralan namin at Rk ako mabait ako sa taong mabait din sa akin isa lang ang best friend ko at siya lang ang may alam sa lahat ng secrets ko...
Izzy Santiago- Hi ako nga pala ang best friend ni pink Rk din ako at mabait pero kapag nalaman ko na inaapi niyo ang best friend ko lagot kayo sa akin..
Qui Tuazon- Hi ako ang pinakagwapo sa school at akong ang pinaka popular sa lahat .. Rk din ako marami akong Alam na sports at marami din ang nagkakagusto sa akin...
KEnt Mendez - Ako ang best friend ni gray... Blahhhb blahhh blahhh.. Hahhaha... Hindi ko gustong makipag usap sa iba ang kinaka usap ko lang ay ang aking mga kaibigan...
Chapter 1
Pink's POV
Hahayyy pasukan na naman pumunta agad ako sa C.R at naligo pagkatapos pumunta agad ako sa kitchen at kumain na ng breakfast maaga akong gum using kaya wla pa dito si mommy at daddy only child lang po ako..
Yaya sabihan mo nalang si mommy at daddy na papasok na po ako sa school...
Sa school...
Bae!!! Bae!!! Hinahanap ko talaga ang nagsasalita pero bakit wala akong nakita ... Hmmm .. San kaya yung nagsasalita. Bulaga!!!!! .. Ano kaba Izzy tinakot mo ako .... Agad namang binigyan ako ng hug ni Izzy ang sweet talaga niya kahit Alam niya na maldita ako pero pinili parin niya na maging kaibigan ko..
Bae saan ba room natin?
"Hindi niya ko pinansin at agad niya ako hinila papunta sa room..
Sa room
Pagpasok namin sa room umupo kaagad kami ni Bae ... Syempre magkatabi kami ni bae...
Pumasok na si ma'am nag Good morning naman kamiMa'am: Ok Good morning class At dahil my new student tayo please introduce yourself and after that Mr. Tuazon will introduce himself..
Blahhhhh blahhhhh blahhhh blahhhh... Pagkatapos namin mag introduce si Mr. Tuazon na ang nag introduce
Hi my Name is Qui Tuazon and I am single... Blahhh blahhh blhhhh...
Izzy's POV
Bar ang gwapo talaga niya .. Uyyyyy bae anong nangyari sayu at bakit natulala ka? ... Bae!!! Bae!!! Ano ba toh Hindi ako pinapansin nakatingin lang siya palagi Kay crush.. Wait!!! nakatingin siya Kay crush don't tell me my crush siya kay Mr. Tuazon... Si pink nga pala never yan na fall sa isang lalaki..
Snack time na pala hahayyy ano ba talaga ang gagawin ko dito sa best friend ko para matauhan ahhh alam ko nah ...
Pink POV
Ayyyyyy anak ng !!!! Ano ka ba bae bakit mo ginawa yun alam mo naman na hinding hindi ko gusto ang ginawa mo ..
Bell na nga pala..
Sa canteen
YOU ARE READING
His my first and last love
Teen FictionAkala mo na kaya mo ng kalimutan ang taong minahal mo ng buong buo pero hindi mo Alam na may nararamdaman pa pala siya sayu