Therese POV
Haaiissstt.... tapos na ang training namin dto sa BEG at naka sabay naming mag practice ang AMBT (Ateneo Men's Basketball Team) naging ok naman ang practice namin però may napansin Lang ako sa nga players ng AMBT na si thridy ravena siya Lang naman ang lagi kong na kikita na naka tingin sakin o di kaya nag papapansin....nako nako huwag naman sana..
Insert iPhone marimba tone
1 new message received
Fr: Babe💙🏐
Hi babe! Tapos na practice niyo?To: Babe💙🏐
Oo babe...kakatapos Lang ng practice sunod kayo sa practice dba?Fr: Babe💙🏐
Ah Oo babe.. on the way na nga ako sa BEG eh..hintayin mo ako ah..To: Babe💙🏐
Oo babe! See you 😘Fr: Babe💙🏐
Cge bye! See you too babe 😘Thirdy's POV
Yes! May POV ako! Sosyal ko dba? Joke ! And by the way ako nga pala si Ferdinand C Ravena the third..puwede ko kong tawiging thirst o thirds kapag close tayo...Nag prapractice kami sa BEG at naka sabay namin ang AWVT...ang lalakas nika at magaganda..però meron talaga tong babae na nakuha nang tingin ko... siya Lang naman ang nag iisang Therese Gaston Hindi ko Alam Kung bakit però ang Ganda niya ewan ko nga Lang Kung may BF to..Kasi nakikita ko sa twitter na mag kasama sila ni Rex... Hindi kaya sila na?
Natapos na ang aming practice at Kasi is naming mag practice at ang AMVT
Nakita ko si Rex na pumasok sa gate kaya bigla along tumingin kay Therese na tumakbo para salubungan ng yakap sii rex.... ewan ko ba Kung bakit però sa tingin ko bakla si rex eh...pero possible ng sila na nga ni Therese na ayaw ko Kasi balak kong log awan si Therese eh————————————————————
Hi guys so sorry for the very late update pero promise I know lame ting update na to kaya susubukan kong bumasi sa next chapter....please guys follow me on twitter @Kiefly_Alyden po ang aking name... Alam kong nasasaktan kayo sa ngayon dagli may rumored girlfriend na si Rex pero kahit meron ma Hindi parin ako susuko sa pagiging TRex shipper ko...kapit Lang guys babalik din at babalik ang kanilang pag mamahalan..
Peace and Love-Trex11_11