Tanya's POVHi,My name is Tanya Saavedra Ang anak ni Gail at Tany Saavedra 22 Years Old and Take note:NBSB. Ako ang Panganay sa aming magkakapatid. Tama ang nabasa niyo may kapatid ako. Si James Saavedra ang pangalawa At si Maxene Saavedra.I'm the Matured and responsible. I've been handling our Own school Which is Blue University.
When i was in my 4th year High school I met the Man who i Hate the most. Kasi sa tuwing nag-Uusap kami palagi niya akong binabara. Pero Mag bestfriend kami even na hate ko siya no. Btw his name is Klein de vera. nagkakilala kami sa School dati bcoz Nagkabungguan kami and then di ko alam na magkaklase pala kami And dun na nag start na naging close kami,Hanggang sa naging mag besfriend kami. Kilala namin yung Parents ng isat' isa Kilalla niya yung mga kapatid ko Pero siya May kakambal daw siya pero na sa States daw, kaya di ko siya kilala di naman sakin pinapakilala ni Klein.
After namin Grumaduate di ko na siya nakita and dahil dun nakalimutan ko siya ng ilang years, 6 years ago na yun simula nung grumaduate kami ng Hs kasi hindi naman nagpaparamdam kahit text or tawag wala,Siguro nakalimutan niya na ako after namin grumuaduate.Kaya ngayon ko lang siya naalala.
"Mam,May kakausap po sainyo sa labas,Mam siguro malalim ang iniisip niyo no kaya di niyo ako na ririnig" sabi ng secretary ko
Omo! Na pre-Occupied ata ako ng masyado.
"Pwede mo na papasukin" sabi ko at lumabas na si Anna
Si Anna ang ka isa isang Secretarya ko dito sa University kasi siya lang yung mapapakatiwalaan.
After 5 minutes may kumatok sa pintuan at sabi ko 'Come in'
Pumasok siya sa loob ng office infairness gwapo siya pero Teka parang Familiar siya.
"Hi, Yes what can i do for you Sir" I said
"Hi Tanya, do you miss me" Tanong niya pero pati yung boses Familiar talaga eh.
" Uhmm do i know You" Iritang tanong ko.
"Di mo talaga ako naalala" Tanong niya
"No,Now please kung mangugulo ka lang sakin you better go" sabi ko
" Edi magpapakilala ULIT ako sayo" sabi niya at diniin pa niya yung word na 'ulit' wait so ibig sabihin non kilala ko siya dati.
"Hi Tanya Saavedre,My name is Klein de vera"sabi niya at nagulat ako kasi para talaga siyang Familiar sakin eh.
"Klein is that you" sabi ko at yinakap ko siya agad ng mahigpit at kanyang ikinagulat
"Oo, Do you miss me, oh dapat di ko na lang tinanong Halata naman eh" Sabi niya
"Bakit nung grumaduate tayo di ka na nagparamdam sakin sabay *pouts* sabi ko
"kasi po Umalis po kasi agad ako hindi na po ako nakapag paalam sayo kasi nag,amadali kami kasi late na po kami sa flight at di na ako nakatext or tawag sayo kasi di ko na alam ang number mo lr baka nagpalit ka na" sabi niya
"So sayo na pala tong school ng magulan mo"
"Yes"
"Lunch tayo" aya niya
"Sige just wait me aayusin k lang yung papers sit ka muna sa couch" sabi ko at inayos lahat ng gamit.
Papunta na kami sa Canteen..
nag order siya ng kakainin namin
"Thank u" sabi ko kasi siya kasi nagdala ng pagkain eh.
Pagkatapos namin kumain hinatid niya ako at nagpaalam na dahil may lakad pa daw siya Sa susunod na lang daw kami magkikita pero bago yun kinuha muna namin ang number ng isa't isa miss ko tala ang bestfriend kong ugok.
___________________________________________
Ok
Sorry ang Lame
BINABASA MO ANG
Till I Met You
Teen FictionMay isang babae na nangangalang Tanya Saavedra, Mabait,Maganda,,Mayaman,NBSB Makalipas ng 2 bwan.. Nakilala niya si Klyde de vera ang Sweet,Mabait,Thoughtful,Athletic,NGSB din. Naging Close sila sa isa't isa at isa isang nahulog.