CHAPTER 1

24 4 0
                                    

Tzerin POV
  shocks! late na ako! Ano beyern, first class ko pa naman as a college student,!! Oops, hehe bago ang lahat let me introduce my self,
   Tzerin Zhou 18, 1st yr. College student @Candy Caramel University, wierd ng school namin noh? Pambata, hahaha, anak nina mr.Troyan Zhou at mrs.Zcarinna Zhou,so obviously sa name nila kinuha yung name ko, my birthdate is Apr.16 1998 , pinanganak ako sa Taiwan but our family staying here in korea, trip lng daw? Char. Syempre for business kaya nga im taking Business management, gusto ko rin naman to ee, pero mas bet ko talaga yung Fashion Design kasi magaling talaga ako mag design lol. ... patay! Mukang may teacher na sila antahimik na ee, waah!

'GOOD MORNING MA'AM,SORRY I'M LATE!' -Pikit mata kong sabi yan, kinakabahan kasi ako, pero wait? Tawanan?

Harujusko, wrong move wala pa kaming teacher, phew! Save, pero isang malaking kahihiyan dahil halos lahat ng blockmates ko tinatawan ako , waah! Wala pa naman akong friends dito, kawawey! nakayuko akong pumasok sa room dahil sa saya,syempre joke, tawanan ka ba naman 😑 so ayun buti dumating na c ma'am at ang gondo gondo nya 😍, 33 pero mukhang 30, hehe jk. Para syang dalaga pero sabi nya may dalawa na raw syang anak, di halata pramis! so ayun she will be our class adviser for the whole school year,not bad, habang nagsusulat kami biglang may natumba sa pintuan? Hala andami nla,jk. Mga payb lang (5) hehe.

'Tsk,tsk, you never changed after all boys,go to your perspective seats  beside Ms.Tzerin, those lovely girl,come on boys,you're wasting 5 mins.' -wow!time is gold?

So ayun nagunahan yung matangkad na yellowgold yung buhok tsaka yung singkit na medyo kasingtangkaran ko lng sa upuan sa tabi ko? Tsk, ganun ba ako kaganda? Char. Si mama nagsabi nyan, hehe...after several hours sa wakas tapos na ang first subject which is English nxt kong building is @duavit bldg. 2Nd floor, palabas na ako ng batiin ako nung dalawa kanina

'Hi, Tzerin, Tyronne kim, hehe''-sabay kamot nya sa batok nya,ang kyut, char. 'James Park here beautiful lady *wink* ' -ang hot hot nya, waah! Erase erase.. 'ah, hello po mga kuya! *wave hand*' -pagkasabi ko nun nagtawanan naman sila,hala? Anong nakakatawa? 'Hahaha,wag mo kaming tawaging kuya, kahit bab-- kahit sa name na lng namin,mag ka age lng namn tayo diba?' -Tanong nung James ata? 'Ah,cge James, gotta go , may nxt class pa ako,see ya'h around *wave hand*' -then tumakbo na aketch baka malate na ako eh, gusto ko pa naman makipagkwentuhan sa kanila.....at last break time ko na, yehey! Kaso di ko alam kung saan ung canteen, hala? Paan---

'Ay!sorry ate sorry po talaga!' -may nabunggo akong babae ang gondo nya,tinulungan ko syang pulutin yung mga books na nalaglag, hala! 'its okay, girl, be careful next time' -ambait nya pa, grabe natotomboy ako. Charr. 'Sorry,po talaga, pero teka lng ate, saan po ba yung canteen dito? Di ko po kasi alam ee,hehe' -at ngumiti sya, yieh! 'Sama ka na lng sakin, papunta lng din naman ako dun ee, tara?' -niyayaya nya ako, syempre oo na dis! 'talaga po ate? Cge po, ' -Hyper kong sagot 'just call me Jihyee, nakakailang pag may ate ee.' -sabi nya habang naka smile 'ah,cge po a-- jihyee, tara na po na gugutom na ako ee' -at pumunta na kami sa canteen, yipi!..... habang nasa canteen na kami biglang may pumasok na nag gwagwapuhang lalaki sa room, makalaglag panga char.

'TZERIN!!' -biglang may tumawag sa maganda kong pangalan? Teka? 'Mga KUYA!!' -sigaw ko pabalik, hala? Bigla akong tinitigan ng masama ng mga studyante hala? Anong nagawa ko?

'AISH! ANONG KUYA?, IKAW TALAGA!' -Sigaw pabalik ni  Kuya---este ni Jimin, umupo sya sa side ko, at nagsimula na ng bulungan everywhere -_-

'Don't mind them Tzerin' -bulong sakin ni Jin oppa

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 04, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

One Big Mistake //jungkook and Tzu yu Faniction//Where stories live. Discover now