Ta thích nữ cường, nhưng đéo thích ngu cường -_- Ta thích nữ tôn, nhưng nam cũng phải có cốt khí 1 chút .
Ta éo thích mấy truyện vừa vào đã cho nam chính với nữ chính bập vào nhau, nếu như định từ kiếp trước thì thôi đi. Vào cái dính sát sàn sạt, thấy gớm -_-
Ta ghét mấy con mẹ bánh bèo, nữ chính kiểu loi choi . Ví như hoàn khố thế tử phi, ta không thấy có sự thông suốt :))))) Khoe mình kiếp trước là nhân viên đặc biệt giải cứu đánh bom ... đậu mẹ xuyên không liền nhiễm luôn tính cách của thân chủ hả, giả vờ ngu ngơ cho ai xem vậy -_- Riêng cái đoạn cãi nhau với phượng trắc phi , nói nói cái là xong -_- Ới giời. Nói thẳng như thế cũng biểu đạt cái tâm tình nhảm nhí quá :)))) Tình tiết chạy nhanh đến chóng mặt , vì nữ chính ' thông minh tuyệt đỉnh ' nên bà trắc phi bị ngu hết cỡ , đúng là thiên vị, không thật, và nhảm ruồi -_- Đọc cái đoạn đầu đang mừng thầm tưởng mất trí nhớ k hiểu chuyện , sang cái đoạn chùa thì đúng là đéo có gì luôn , linh hồn 28 tuổi học đủ thứ đành ủy khuất thành con mẹ chanh chua giả vờ nói đạo lý :)))))))Ta cũng không thích nữ chính kiểu hút hết trai đẹp về mình, khắm lắm -_- 1 thằng mù là đủ rồi bắt 1 đống thằng mù theo vậy làm gì ?!
Ta khoái nữ nhân lòng đen dạ tối, ví như Quách Gia - Lý Vị Ương :"> . Tâm kế thế mới vui, vì mấy câu nói mà hại chết người được, bội phục tối độc phụ nhân tâm!
Ta khoái nữ nhân hào sảng , hay nội liễm, như Tiêu Thanh Ninh hầu môn khuê tú , một đường thẳng một đường , chạm ta sờ ta ta liền chặt tay chân ngươi :))))))
Ta khoái nữ nhân tự mình đứng lên, không cần dựa hơi nam nhân mới sống được -_- đi mòn gót giày kiếm được bộ gì ấy mà quên tên rồi :v huhu ai còn loại như này cho xin ít .
À, ta ghét đọc mấy bản dịch, mấy bản na~~~ với nga~~~~ sến lắm, ớn lắm.
Nữ chính H+ hay NP chả hiểu sao ta đọc k vừa mắt, trong khi đó Đỉnh Cấp Lưu Manh ngược lại đọc vừa tâm :v. Ê hê hê, hay tại ta không khoái nữ chính nắm chim tất cả các anh nhỉ -_-
Bách hợp ta khoái đủ thứ :3 Biểu Tiểu Thư Trọng Sinh , bla bla ...
Tâm trạng đang hỏng hóc nhưng không có ý chê bai , chỉ là k vừa mắt chứ k phê phán ai, ngày sau lại nói tiếp nha :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhảm Nhí Tí :v
RandomTâm niệm sau mỗi bộ truyện ! Cũng là tâm tư của riêng ta :)) Chán thì bắt gián, buồn thì bắt chuồn chuồn, lòng đau thì dạ cũng đau, ai thấu !?