Ca ca viết cấp đệ đệ đích tín
Trương diệu mang theo vô số dặn tiến vào đại học.
Dặn không là đến từ cha mẹ, mà đến tự đệ đệ trương huy.
Phải hiểu biết trương diệu này nam hài tử, tốt nhất cách chớ quá cho hắn viết cấp đệ đệ đích tín.
Bởi vậy, ta chỉ hảo đem này đó la dong dài sách đích tín trộm cấp mọi người xem xem, làm cho mọi người trước hiểu rõ một chút điểm ta không thể dùng bút mực nói ra đích cảm giác, sau đó, tái đem bọn họ đích chuyện xưa nói cho mọi người...
2001 năm 8 nguyệt 29 ngày
Đệ đệ, thực xin lỗi, xin tha thứ ca ca. Ta không có nghe lời của ngươi, vừa đến cửa trường liền cho ngươi viết thư.
Bởi vì ta quá mệt mỏi , cho nên trước ở trên giường ngủ gật, đánh xong truân sau phát hiện mình tiến sai lầm rồi ký túc xá, hơn nữa hành lý không biết đến đi đâu vậy.
Bất quá may mắn, ta ở thang lầu góc sáng sủa tìm được rồi của ta hành lý, có phải hay không ngươi ở phù hộ ta?
Ân, trở lại chính đề, ta là tới trường học đích đệ thập nhị mấy giờ bắt đầu cho ngươi viết thư đích, tuy rằng không phải giống ngươi quy định đích khóa tiến cửa trường liền viết, bất quá cũng không có tha quá một ngày, ta nghĩ quan hệ hẳn là không lớn đi.
Hiện tại đích đại học thật không sai, cửa còn có võng già, ta sẽ dựa theo của ngươi phân phó mỗi ngày viết thư đích.
Ngươi ở nhà phải ngoan, không cần lão làm cho mụ mụ tức giận, không cần lão chọn ba ba đích tật xấu.
Cứ như vậy rồi.
Ca ca
2001 năm 9 nguyệt 3 ngày
Ngươi hồi âm thực mau, ta 29 hào viết đích tín ngươi 29 hào buổi tối trở về .
Của ta tín rất ngắn sao? Khả ngươi chỉ nói muốn ta viết thư, không quy định phải viết dài hơn, này không phải lỗi của ta lầm. Ngươi hiện tại cách ta thiên sơn vạn thủy, sẽ không nếu muốn dùng bạo lực vu oan giá hoạ .
Ta mấy ngày nay đăng kí, vội vàng vội vội cố này cố cái kia, không có mỗi ngày cùng ngươi viết thư, ta biết ngươi nhất định lại ở tức giận. Ai, vì cái gì ngươi cả ngày cũng chỉ đối ta tức giận mà?
Đúng rồi, ta đã muốn lên đại học , ngươi cũng xuất ra đệ đệ đích bộ dáng đến đây đi, không cần lão kêu tên của ta, ít nhất, ngẫu nhiên cũng tiếng kêu ca ca.
Nga, trả lời ngươi tới tín trung đích vấn đề.
Đáp án nhất: các học sinh đều rất tốt, không ai sờ chỗ này của ta hoặc là nơi đó, ngươi lòng nghi ngờ quá nặng , nơi này là đại học, lại không phải chúng ta kia. Người ta bình thường thật sự, thuận tiện nhắc tới, chúng ta đích trưởng lớp kêu Trương Đắc Danh, là một đĩnh không tồi đích nhân. Hắn biết ta tiếng Anh không tốt, hai ngày này đuổi ở tiếng Anh bình lượng cuộc thi tiền giúp ta ôn tập vài ngày. Hắn nói đại học có thể yêu cầu điều chỉnh ký túc xá đích, hỏi ta muốn hay không cùng bọn họ huynh đệ vài cái tễ nhất ký túc xá, đều là người một nhà, náo nhiệt điểm. Ta đĩnh nghĩ muốn đáp ứng đích, bất quá ta nói với hắn này cần phải hỏi một chút đệ đệ của ta. Ngươi đáp ứng không?