Kylie's POV
Nag alarm na ang cell phone ko kasi Thursday na ngayon so dalawang araw na lang bago ang concert :D
Naligo na ako at hinanda lahat ng kailangan sa school pagkababa ko nakita ko si daddy and mommy kumakain pero nagtataka ako kung sino yung kausap nila...
Narinig ko na lang yung pamilyar na boses ng isang lalaki
"Opo tita kakagaling ko nga lang din po sa office ni dad kanina pinapasabi nya po pala sa inyo na gusto nya kayong iinvite sa family dinner namin this coming sunday :) "
"Oh talaga? We would like to :) we're free this sunday after mass :) "
Pagkatingin ko...
"CLIFFORD?!!"
"Oh! Hi princess! :D tara kain tayo :) baka ma late pa tayo nyan sige ka haha!"
"Good morning mom and dad" *kiss on both of them"
Tas hanggang sa makaupo ako nakatingin padin ako sakanya di ako makapaniwala na nandito sya at ang aga pa ...
Kabilang building lang kasi ang Engineering eh! Kaya siguro nag pasya na sya na ihatid ako :)
Pagkatapos naming kumain nag paalam na din kami kayla mama and dad tas umalis na :)
Pagkadating namin sa DLU hinatid na nya ako sa room sabay sabi....
"Princess can we eat snacks and lunch together?"
"Uhm cliff I'll try :) "
"Okay sige see you later :)"
Umalis na sya at nagpunta na ng kabilang building sabay tapik naman sakin ni Czarina
"Hoy babae! Bat kasama mo yung may ari ng school natin? Haha! Ikaw ha?! Luma lovelife ka na!" -Cza
"Huy! Hindi ah! Boyfriend yan ng Bestfriend ko sa SSU ! Shunga!! "
"Ano yun? Tiga SSU tapos naging bf tiga DLU?? Sus! Baka mamaya....heh!"
"Huy hindi ko naman gagawin yun! Edi napasama pa ako! Pakyu ka din noh ateh?
(Agawin ko daw? Lol no! )
"Hey Kylie Selene De guzman nagawa mo ba yung assignment mo? :3 haha baka mamaya di mo nagawa mawala ka pa sa mga Degree holder :( "
"Ano ba! Ang nega mo!"
"I'm just saying tho!" -cza
"You're saying it in a negative way Cza! -__-
"Okay fine! I'm sorry ! :( hahaha!"
*ganyan talaga kaming magkaibigan palagi kaming nag iinisan pero kahit ganyan mahal padin namin ang isa't isa :)
"Uy Cza kamusta kayo ni Mario? "
"Ha? Ah?....o-okay lang n-naman hihi :| " -cza
"May problema ba kayo?" -ako
BINABASA MO ANG
My best friend's boyfriend is a pervert?!!
RomanceAlam kong mali na pumatol ako sakanya pero wala na akong magawa hindi ko na din napigilan ang sarili ko dahil parehas naming ginusto ang mga nangyayari ngayon...... Mali itong pag tatago namin ng relasyon namin sa likod ng best friend ko ;(( lalo na...