Oneshot

1.2K 139 27
                                    

Trong một ngôi nhà nhỏ ở cách xa trung tâm thành phố California , được bao bọc bởi rừng cây um tùm , rộng lớn. Trong căn nhà ấy có một chàng trai , một chàng trai khoảng hai mươi lăm tuổi , có mái tóc màu hạt dẻ , một đôi mắt " nai tơ " màu cà phê sữa , và người con trai ấy tên là Mason Pines.

- Phù .. ~ - Mason lật đật bước vào nhà với đống củi trên tay , anh đặt đống củi xuống và vương vai một cách mệt mỏi. Anh đóng nhẹ cửa , để đống củi sát góc tường và đi một mạch đến phòng khách rồi đặt lưng xuống cái ghế Sofa đã cũ. Anh nhắm mắt lại , trằn trọc với những suy nghĩ trong đầu.

- Bill , anh có thể dừng việc " ám sát " tôi khi tôi đang nghỉ ngơi được không ? - Mason bất chợt lên tiếng , mắt anh mở ra rồi ném cho con quỷ đang đè lên anh với cái nhìn bất mãn. Con quỷ ấy đang trợn tròn con mắt đỏ ngầu , miệng lộ ra hàm răng sắt nhọn như muốn nuốt chửng lấy anh. " Cái thứ " trước mặt anh bật cười khúc khích , con mắt đỏ kia đã dần chuyển sang màu hổ phách.

- Ôi chà ~ Pine Tree , em nhận ra là tôi đang ở gần luôn sao ? - Bill cười , một nụ cười ma quái khiến anh rùng mình trong giây lát. Anh thở dài , rồi nhắm mắt lại , không thèm trả lời câu hỏi của hắn làm hắn có phần hơi bực , hắn nhếch mép:

- Mà này - Hắn tỏ vẻ khó chịu - Tại sao em không đi ra khỏi căn nhà này đi ? Nó rõ ràng là của tôi mà nhỉ ?

- Tôi sẽ không bao giờ rời khỏi đây. - Người con trai trả lời thẳng thừng.

- Tại sao không ? - Con quỷ tiếp tục hỏi với vẻ mặt khó chịu.

- Vì đây là nhà của tôi , tôi sẽ không đi đâu cả. - Anh trả lời một cách kiên quyết làm con quỷ nhíu mày lại. Hắn dùng sức mạnh của hắn nâng người hắn lên không trung , tiến lại gần tai Mason:

- Vậy tôi sẽ giết em đấy Pine Tree ạ ~ - Hắn vừa nói vừa cười tỏ ý trêu ghẹo anh.

- Thích thì cứ giết , tôi sẽ không bao giờ rời khỏi đây đâu. - Anh cười nhạt đáp trả lại hắn

...

_ Tối đến _

Mason hiện đang ngồi trên bậc thềm trước nhà nhìn ngắm cảnh vật và tiếp tục với mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu mình. Ánh trăng tỏa sáng hòa quyện với màn sương đêm làm cảnh vật thật huyền ảo , xung quanh anh là những con đom đóm bay lượn , nhấp nháy những cái đuôi trông như một bầu trời đầy sao vậy.

- Này - Bill lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ trong đầu anh , hắn từ trong căn nhà bước ra , ngồi xuống kế bên anh.

- Sao ? - Anh trả lời trong khi đôi mắt vẫn bị cuốn vào với cảnh vật quanh đây.

- Tôi ... - Hắn đột nhiên đặt đầu mình lên đùi anh làm anh giật nhẹ mình tròn mắt nhìn hắn và gò má ấy đã xuất hiện những vệt hồng đỏ. Tim anh cũng bắt đầu đập nhanh hơn vì hành động của con quỷ. Bill bỗng nở nụ cười đau khổ.

- Tôi , Bill Cipher này , một con quỷ Giấc mơ vĩ đại có thể làm một thành phố trở thành đống cát vụn chỉ cần một cái búng tay , vậy mà sao tôi vẫn không thể giết một tên loài người nhỏ nhoi ? - Sau khi nghe những lời của con quỷ , Mason bất giác mỉm cười rồi cúi người xuống đặt một nụ hôn lên trán hắn:

- Có phải vì anh không nỡ để tôi đi , đúng không ? - Anh cười dịu dàng.

- Có lẽ là vậy đấy ... - Hắn đưa tay , nắm lấy áo anh và kéo nhẹ người anh xuống khiến đôi môi của anh đã được đặt trên môi hắn. Dứt môi , Bill đứng dậy , rồi chợt bế anh lên.

- Này ! Anh làm gì vậy ?! - Mason giật bắn người , lớn tiếng nói như muốn la lên tới nơi rồi làm tên quỷ phì cười:

- Tôi chỉ muốn mang em vào trong thôi mà , ngoài này gió lạnh , dễ cảm lắm ~

- Vậy thì để tôi xuống , tôi có thể tự đi ! - Mặc cho anh vùng vẫy , la ầm trời , tên quỷ mặt dày đó vẫn tiếp tục giữ chặt anh và bước vào nhà như không có việc gì xảy ra.

_ Sáng hôm sau _

Bill ngồi dậy trên chiếc giường được trải drap màu trắng không tì vết , kế bên là người con trai ấy vẫn đang chìm trong giấc ngủ say. Hắn cười rồi khẽ đặt nụ hôn lên má anh. Ánh nắng lọt qua khe cửa sổ được che bởi một tấm màng trắng , một cơn gió thổi tung chiếc màng khiến những tia nắng lấp lánh ấy tràn vào căn phòng làm căn phòng ấy trở nên ấm áp hẳn ra.

" Đã hàng nghìn năm anh đuổi theo em,

Cũng trong căn nhà này,

Từ kiếp này sang kiếp khác.

Dù em có đổi thay ,  dù em là một người khác ,

Thì anh vẫn yêu em , như thuở đầu.

Anh vẫn sẽ đuổi theo em.

Để tìm lại những kỷ niệm ,

Để níu kéo hình bóng em ,

Để rồi xuất hiện trong cuộc đời em một lần nữa ,

Để em yêu anh một lần nữa,

Để anh không còn phải rời xa em,

Một lần nào nữa.

Pine Tree "

END

[ Gravity Falls - BillDip ] ( Oneshot ) - My Love For YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ