First one shot story.
Read at your own risk! BE OPEN-MINDED.
If di niyo carry, please leave this page. :)--------------------------------------------------------------------------------------------
Lee's POV
Andito kami ngayon sa kwarto ng bestfriend kong si Markee Ven R. de la Rosa. Nagrereview kami para sa finals namin. 4th year na pala kami at graduating na. Gwapo tong bestfriend ko. Hahaha! Swerte ko lang eh. Minsan, pinagkakamalan kaming magboyfriend at girlfriend, pero bestfriends lang talaga kami.
Ako nga pala si Alyssa Joanne C. Alvarez. My name is pronounced as 'ALEESA JOWAN'. Palaging namimispronounce name ko eh. Kaya sinabi ko na sa inyo. Haha. 16 years old. Matalino daw, yun sabi nila eh. Mabait, friendly. Mahaba ang buhok ko. Siguro, shoulder length? Mahilig ako sa musical instruments at ang favorite subject ko ay Physics.
Anyway, wala ang parents ni Kee dito. Nag out of town sila kasi anniversary nila kaya andito ako sa bahay nila para magtutor kay Kee."Lee, ang hirap naman ng Physics! Leche! Kain muna tayo! Nagugutom ako! 9:30 pm na oh! *pouts*" pagrereklamo ni Kee.
Parang bata talaga tong si Kee. Ewan ko kung bakit maraming nagkakagusto sa kanya sa paaralan eh!
"Baliw ka ba?! Kakatapos lang nating kumain eh! Gusto mo lang makatakas sa pagrereview! Tsss, finals na oh! Pagbutihan mo naman Kee!"
"Grabe, bat ba kasi ang hirap ng Physics. Grrrrrr. Ano bang makukuha ko dito?"
"Magandang trabaho kaya magreview kana!"Nanahimik kaming dalawa ng ilang minuto. Napansin kong hindi siya nakatingin sa libro. Pinagpapawisan. Bukas naman ang aircon ah? Si Kee kasi, hindi gagawin ang isang bagay kung walang reward.
TAMA! Reward. Hmmmm ano kayang irereward ko?
"Psst Kee." Pagtawag ko sa kanya.
"Ano?"
"Tatanungin kita ng kahit ano tungkol sa Physics. Kapag makakasagot ka ng tatlo, three consecutive answers, gagawin ko kahit anong gusto mo."Kee's POV
Ako nga pala si Markee Ven R. de la Rosa. Gwapo, matangkad, chinito. Hmmm ano pa ba? Basta yun na yon. Bestfriend ko nga pala si Lee. Shet pare! Ang ganda ng bestfriend ko. Sexy, sakto lang ang laki ng dibdib. Parang perfect fit sa kamay ko. Bwisit, nahohorny ako dito sa kwarto kaya di ako nakakapag-aral ng maayos. Kung di ko lang bestfriend to eh, matagal ko ng ginawang gf at hinalikan. Hehe. Ang horny ko shet. ANG INIT DITO!
Tumahimik kami bigla. Shet, di ako makatingin sa libro. Ang init grabe. Tsss, kung ang reward ng pag-aaral ay siya, nako, matagal na ako naging matalino!"Psst Kee." Tawag niya sakin.
"Ano?"
"Tatanungin kita ng kahit ano tungkol sa Physics. Kapag makakasagot ka ng tatlo, three consecutive answers, gagawin ko kahit anong gusto mo." sabi niya.