HP chi Long Hành Thiên Hạ
Thời Gian ra tự chương
Chưa từng dự liệu bắt đầu dữ Thời Gian ra tự chương
Đêm đã rất khuya rồi, nhưng ở thế giới một cái cơ hồ bị quên trong góc, có hai cái kiếm bạt nỗ trương Đại Học Sinh. Từ mỗi người bọn họ cơ hồ yếu toát ra lửa tới trong hai mắt , có thể nhìn ra hai người hoàn toàn không có ý định nghỉ ngơi.
"Ta Nhân Vật đã đạt tới Truyền Kỳ cấp bậc, ta yếu Xuyên Việt Tinh Bích!" Bên phải vị kia thoạt nhìn lỗ võ cao to Hắc Phát Nam Hài dùng bút máy đâm mình Nhân Vật tạp, "Ta vừa mới thống trị nhất một Quốc Gia, hơn nữa ta đã có được vô tận Sinh Mệnh, ngươi không năng ngăn cản ta làm như vậy."
"Đội ngũ của chúng ta là muốn đả đảo Thâm Uyên Lĩnh Chủ! Chúng ta đã thắng lợi một nửa, ngươi không năng bỏ dở nửa chừng! Ta sẽ không để cho ngươi làm như vậy đấy!" Bên trái quyển mái tóc xù mặt tròn Nam Hài hiển nhiên là một vị DM(địa Hạ Thành chủ), hắn đẩy mắt kiếng, bất dung trí nghi nói.
"Ta kiên trì!" PC kiên định nói.
DM thoáng giảm thấp xuống đầu, nhưng cặp mắt của hắn vẫn đang nhìn chòng chọc vào PC, đây là hắn Cực Đoan tức giận bày tỏ, "Được, " hắn cơ hồ là cắn răng, từ trong hàm răng bài trừ đi ra cái chữ này, "Nhưng ngươi phải dĩ giảm 10 là không lợi kiểm định đổ xúc sắc! Nếu như không thành công, ngươi hội hoàn toàn thừa nhận đốt làm cùng với Vị Diện áp chế mang tới Thương Tổn, ngươi hội bị triệt để phá hủy, không có bất kỳ Thủ Đoạn có thể mang ngươi phục sinh!"
"Được rồi đó Behemoth, cân chúng ta cùng một chỗ làm thịt Cách Lạp Tư Đặc, sau đó chúng ta Hợp Lực kiến tạo một con thuyền Ma Pháp thuyền, an toàn tiến hành Tinh Bích lữ hành không phải càng tốt sao sao?" Chung quanh một cái cùng một chỗ bào đoàn đồng đội rốt cuộc nhìn không được, khuyến một câu.
Bị gọi là Behemoth Hắc Phát Nam Hài, nhìn nhìn hảo tâm đồng đội, "Xin lỗi Jimmy, ta kiên trì."
"Nhưng xúc xắc đi." DM cũng không nói nhảm nữa, ngồi xuống.
Behemoth cầm lấy lưỡng chích nhị Thập Diện con xúc xắc, trong tay lắc, sau đó rơi tại trên bàn, sau đó, hắn đã vượt qua.
Bahamut • Thời Gian đang cùng một vị vô Tín Giả Linh Hồn nói chuyện với nhau, thứ hai là một gã nhịn sắc Thời Đại đại áo sư, ở đằng kia tràng đáng tiếc trong tai nạn chết đi, Bahamut ở hắn Linh Hồn bị đọng ở vô Tín Giả trên tường trước khi đã nhận được hắn. Đại áo sư Tri Thức Uyên Bác phi thường, mặc dù là Bahamut, ở trong lúc nói chuyện với nhau cũng cảm thấy được ích lợi không nhỏ.
Nói chuyện với nhau đã tiến hành rồi chẳng biết bao nhiêu Tuế Nguyệt, có thể là một ngàn năm cũng có khả năng chỉ là trong nháy mắt. Bahamut chung quanh, Thời Gian dĩ một loại Vô Pháp miêu tả phương thức lưu chuyển, cảnh này khiến đối bọn họ mà nói, tính giờ thay đổi đến mức dị thường khó khăn.
Bahamut cuối cùng hướng đại áo sư ưu nhã cúc cung, hắn vô cùng khổng lồ Thân Thể dĩ một loại phi phàm cao quý chính là tư thái khẽ khom người, "Cám ơn ngài giải hoặc, đại áo sư các hạ, thỉnh cho phép ta Thôn Phệ ngài Linh Hồn, dĩ sử ngài phòng ngừa không dưới Tín Giả chi trên tường vĩnh viễn không ngừng nghỉ tra tấn."