FIRTS WAR (1)

0 0 0
                                    

-MEETING THEM

Kringggggggggggggggg-kringgggggggggggggggggggggggg

wait lang 5 minutes pa........

kringgggggggggggggggggg-kringgggggggggggggggggggggggggggg

ano ba yan.....
ito na babangun na kainis kang alarm clokc ka......

teka an0ng oras na ba??
(tingin sa wall clock)

-_u

0_0

O_O

ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh..........
7 15 NA LATE NA AKO .............

(TOK TOK)

Eliana iha oky ka lang ba???/

opo manang Rose ligo na po ako kasi po LAAAAAAATTTTTTTEEEEEEE na LLATE na po ako......

kaya ayon takbo sa bathroom ng mabilis pa sa alas kwatro.......

pag katapos suot si uniform sak bit si bag gumora na ako....
dahil nga sa sobrang late na ko sa aking new school halus libadin ko na ang sakayan ng bus.....After 15 minutes nandito na ako sa Harword University...

pagkapasuk ko palang may sumigaw agad....

YYYYYYYYYAAAAAAAAAANNNNNNNIIIIIIIINNNGGGGGGGGG......................

ano kaba Lara wag mo nga akong tawaging YANING...... ang sagwang pakinggan...

oky sorry na po sorry napo....

Si Lara Isabell Medina ay ang pina ka iisang kapamilyang tinuturing ko....
classmate ko rin sya bussiness AD..
rin kasi ang curse niya...

At ako naman si Eliana Bernadette Olivar
in short YANING 19 years na ko 3rd year collego ako dito sa new school ko ang Howard.. galing ako dati sa isang state university at dahilsa swerte naka kuha ako ng scholarship dito...Isa rin akong orpan child naka tapos ako ng elementary at  high school dahil sa mga nag sponsor sa akin noong nandoon pa ako...iniwan daw kasi ako ng mga magulang ko sa tapat ng gate.. ang nag mahal at nag aruga sa akin ay si SiSTER Sonia tinawag nila akong yaning dahil sa haba daw ng pangalan ko..

HOYYYYYY!!!!

ano ba naman yan Lara mamamatay ako ng maaga sayo eh.... kanina mo pa ako ginugulat....

Eh pano.. kita hindi gugulatin tulaliy ang peg mo jan.....

ewan ko sayo lara tayo na nga malalate na tayo..

Anongggggggg binag sasa bi mo jan malalate na tayo ??????????
HELLO..mamaya pang 9 am ang first subcject natin..

Ano!! 9 pa,,, ano banamayan inaantok pa rin tuloy ako,,,

Yan nga ang gusto kong itanong sayo kung bakit ang aga mo kanina kaya lang tulaley ang peg mo,,

Eh ikaw ano ng ginagawa mo dito kung mamayang 9 am pa ang pasuk natin...

Di ba sabi ko sayo kahapon magpapasa din ako ng resume para sa scholarship..
Ikaw nga yaning nakatulog kaba ng maayos??????

huwag mo nga akong tawaging Yaning ELIANA ang pangalan ko... hindi ng ako naktulog ng maayos kasi ang akala ko 8 ang pasuk natin,,,

(AAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAA

AAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHH)

Na tigil ako pangungulit ni Lara dahil sasigawan na narinig namin......

OOOOOOOOOOHHHHHHHHHHH MMMMMMMMMMMYYYYY GGGGGGGGGOOOOOOOOOODDDDD..............................
NANDITO NA SILA.......

Taking Care Of The Gang leaderWhere stories live. Discover now