Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ Linh Lung ảnh [ song tính ]] tác giả: Phong Nguyệt ba canh
Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch thoải mái ấm áp
Giới thiệu vắn tắt:
Song tính hệ liệt văn đệ nhất thiên ! đại khái là trung khuyển công cùng? Thụ ???
Không thích đừng vào ~
Toàn bộ hành trình 1v1, có sinh tử ~ chỉnh thể thoải mái không ngược ~
Một trước ba sau yêu, ba ra chân ái cố sự
Tiết tử
Âm dương nhị khí giao cảm, hoá sinh vạn vật.
Vũ trụ tự Vô Cực trung sinh, trình Hỗn Độn trạng, Thanh Dương thượng phù vi thiên, trọc âm trầm xuống vi địa
Nữ Oa tạo nhân, nhành liễu hàm nê, mà phân nam nữ.
Ngẫu nhiên có sơ hở, Âm Dương cộng sinh, nhật nguyệt hỗ trợ.
Này tự nhiều vô di, sổ ít ỏi.
Hiếm có người biết, danh viết nguyên nguy.
Đệ nhất chương
Thục Trung Vân gia, gần hai mươi năm quật khởi tân tú, dựa vào Gia Lăng thủy đạo phát triển thuyền vận chuyển nghiệp, liên thông Trường Giang ven bờ thương mậu.
Vài năm tỉ mỉ cày cấy, kiếm được bồn bát đều mãn, gia chủ Vân Ngọc Lâu xích số tiền lớn tại núi cao thủy mĩ Dục Tú chi địa kiến Viễn Đại sơn trang, quảng kết hữu bằng, danh lợi song thu.
Phu thê cầm sắt hài hòa, dục có một tử Vân Dịch, có thể nói hưởng hết nhân luân chi nhạc.
Nhiên sự vô vĩnh thuận, này thê Tô thị tự sinh hạ Lân nhi hậu thân thể ngày càng suy nhược, Vân Ngọc Lâu thỉnh biến danh y, dùng hết các sắc thuốc bổ, vẫn không thấy hảo chuyển, chung tại tử mười tuổi khi qua đời.
Vân Ngọc Lâu cùng thê cảm tình thâm thuý, chưa từng động qua nạp thiếp tâm tư, tự ái nhân mất đi sau càng thêm say mê sự nghiệp. Nhưng mỗi khi trông thấy nhi tử cùng thê giống như diện mạo, cuối cùng sẽ tưởng niệm cố nhân, tích lũy tháng ngày, bi thương tích tụ, bất hoặc chi năm liền lặng yên tùy tùng người yêu mà đi.
Vân gia nhân đinh đơn bạc, chỉ có Vân Dịch một người, chí học chi linh tiếp quản Viễn Đại sơn trang, tại một mảnh trong tiếng nghi ngờ đem gia nghiệp phát dương quang đại.
Theo thương lâu, tự nhiên nghiệp quan tương thông, hắc bạch đạo đều có đọc lướt qua.
Tài đại khí thô, không tránh khỏi có tặc nhân mơ ước.
Vân Dịch sinh được trắng nõn nhã nhặn, khi còn bé liền động qua tập võ tâm tư, cường thân kiện thể lại có thể tự bảo, đáng tiếc thân cốt trời sinh không thích hợp, học được học đi luyện được tốt nhất chỉ có khinh công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh lung ảnh ( song tính )
Randomtác giả: Phong Nguyệt ba canh Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch thoải mái ấm áp Giới thiệu vắn tắt: Song tính hệ liệt văn đệ nhất thiên ! đại khái là trung khuyển công cùng? Thụ ??? Không thích đừng vào ~ Toàn bộ hành trình 1...