Đệ nhất chương
Này sẽ ở Niên trạch, Niên Lượng Phú vừa nếm qua cơm chiều, đứng ở hành lang hạ dùng trà thủy súc miệng, phun ở trong sân, liền hai tay bối ở sau lưng, tính toán hồi trong phòng đi nghỉ.
Tuyên Đại Vân gọi lại hắn hỏi, "Ngươi lại đi ngủ sao?"
Niên Lượng Phú dừng bước, quay đầu lại nói, "Cũng không nhất định phải ngủ, chỉ là đãi ở trong này, lại có chuyện gì làm?"
Tuyên Đại Vân nói, "Ngươi đừng đi, lại đây ngồi một lát."
Niên Lượng Phú đem ánh mắt tại nàng lộ ra lão đại bụng thượng quét hai mắt, suy nghĩ lúc này tiết, là không thể rất ngỗ nghịch thái thái ý tứ, phản hồi đến ngồi, hỏi, "Có chuyện gì muốn nói? Ngươi tiền hai ngày nói muốn mua một bộ hảo men cái chén, ta khả đã muốn mua trở lại."
Tuyên Đại Vân mỉm cười, nói, "Ta coi thấy, chuyện này, ngươi làm được không kém, đang muốn đối với ngươi nói một tiếng đa tạ . Bất quá, ta xem kia tặng đồ tới được nhân, trên người mặc viên chức chế phục, như là đại hưng Dương Hành ?"
Niên Lượng Phú nói, "Chính là đại hưng Dương Hành mua ."
Tuyên Đại Vân liền trầm mặc một hồi, sau đó mới nói, "Bình an đại đạo thượng nhiều thế này Dương Hành, như thế nào liền giúp đỡ thượng này một nhà? Ta đối cái kia Lâm gia nhân, luôn luôn liền không thích, toàn gia điệu bộ."
Niên Lượng Phú hòa hắn vị này nguyên phối nói chuyện, này hai năm tổng là không quá hòa thuận, ngồi ở một khối, nói hai ba câu, thường thường muốn ồn ào đắc tan rã trong không vui.
Hôm nay Tuyên Đại Vân tuy không có gì yếu phát giận dấu hiệu, nhưng Niên Lượng Phú có rất nhiều từ trước không được tự nhiên, tổng là trong lòng có cảnh giác.
Hiện tại nghe Tuyên Đại Vân ý tứ trong lời nói, đại khái chính mình làm việc lại là không giống như của nàng ý, yếu bị thầm oán, không khỏi có một cỗ tích lũy lên không kiên nhẫn từ vô danh xử toát ra đến, hắn liền cười lạnh nhất hạ, tự giễu nói, "Đó là, ta cũng là đỉnh hồ đồ hồ đồ trùng, nếu là mua này nọ, như thế nào không trước tới hỏi quá ngươi đối này đó Dương Hành cái nhìn? Về sau ngươi phàm là muốn mua này nọ, trước cho ta khai nhất trương đan tử, hạn định ở đâu một nhà mua. Chờ ta hướng nha môn thỉnh hai ngày giả, tự mình đi cho ngươi mua lại đây mới tốt."
Tuyên Đại Vân thuận miệng một câu, chiêu trượng phu như vậy một phen châm chọc, không khỏi ngẩn ra.
Trong lòng vừa tức vừa giận.
Đang muốn trả lời lại một cách mỉa mai, bỗng nhiên thoáng nhìn Trương mụ tại Niên Lượng Phú phía sau ngăn tủ bên cạnh, một kình vẫy tay, nháy mắt, trên mặt có chút nôn nóng, lại đem một căn ngón trỏ, chỉ chỉ miệng mình.
Đây là yếu Tuyên Đại Vân thận trọng từ lời nói đến việc làm, không cần nhất thời động khí, còn nói ra thu thập không được trường hợp khí nói .