ณ ห้อง ประชุม พวกประธาน
"ไง โรส"
เสียงเด็กผู้หญิง ผมดำ ผิดขาว ตัวสูง รูปร่างผอม ริมฝีปากสีชมพู
"ไง ยัยลิลี"
"นี้พึ่งมารึไง""ใช่พึ่งมา นี้เขาประชุมกันเสร็จยังอ่ะ"
ยังไม่ถึงเวลาเลย เสียงโรสพูดกริ๊ด! กริ๊ดเรียกพวกประธาน
"ประธานมี5ขาด1 ใครไม่มีเนี่ย "โรส
พ่อคุณชายลีโอ รอแปปนะเดี่ยวเราไปตาม คุณชายแปป"ไอลีโอ เดี่ยวแม่จะด่าให้.... "
"ลีโอ ไปไหนมา มานี่เลย" ฉันกำลังดึงหูลีโอ"โอ้ย เจ็บนะ ปล่อยสิโว้ย เดี่ยวป่ะจับทำเมียเลยนิ "ลีโอ
"แห่มๆ พูดไรระวังแดกตีน!แล้วไปไหนมา ทำไมไม่มาประชุมรีบๆเลยไปเข้าห้องประชุม "โรส"ครับๆ จุฟก่อนเดี๋ยวไปเลยย "
''มาๆสิเอาตีนไปแดกตอนเช้า ก่อนมะ
ไปเข้าห้องประชุม" เสียงกำซับ!!ค่ะทุกคนก็มาครบแล้วนะ เอิ่ม..คือก็ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่เดี่ยวฉันจะจัดเทศกาล ขึ้น
สนไหมค่ะ เสียงประธานคนสวยพูดจบ
ประธานมาลิ"ก็น่าสนนะ แต่ละคนเปิดทำของเทศกาลให้เยี่ยม
ชม" เสียงลิลีพูดค่ะแต่เปนเทศกาลดอกไม้ไฟค่ะ ให้พวกประธานเนี่ยอยากให้ ทำของเทศกาลค่ะ
"จ้า" เสียงโรสพูด
แต่เป็นคู่นาจา เดี่ยวฉันจับให้
โรสคู่แฮปปี้ ลิลีคู่ลีโอคุง ส่วนเค้า
พี่ ปีเตอร์ สุดที่รักกกก"เจ้มาลิ ถามลิยังว่าอยากคู่กะอีตุ๊ตคุงไหม"
คู่ปายยย อยากเรื่องมากกก"รักเจ้มาลิมากกกจุฟ"
ค่าาา"อีเจ้ หนูไม่อยากคู่กะอีหื่นนี้อ่ะ "เสียงโรสพูด
"ฉันหื่นตรงไหนฟร่ะ "ลีโอ
"หน้าม่อไง "โรส"ถึงหน้าพี่จะม่อแต่พี่รักเดียวนะครับ"
"หรอ วันๆเห็น สาวๆมารุมเต็มไปหมด ""ก็คนมันหล่อ"
หรออออ
"หรือว่าคุณโรสหึงผมหรอครับ"ลีโอ
"ฝันไปเหอะย่ะ"โรสเดือนหน้าที่จะถึงเปนงานเทศกาล
ยังไงก็คิดไว้ก่อนเดือนแผนต้องเสร็จนาจา พวกนายก็ไม่ต้องคิดตอนนี้ก็ได้นะ"เจ้พูดแม่งไม่ดูวันเลยยย22 เข้าไปละเนี่ย"เสียงลิลีพูดหลังจากมาลิเดินไป
"เดี่ยวก็คิดๆได้เองละ " เสียงลีโอ พูดต่อจากลิลี
"เหอะ หน้าตบให้จมดินจังนะนายน่ะ"
เสียงจิงจังของลิลี "ครับๆผมผิดไปแล้วแต่ถ้าได้จุฟจะดีมากเลย"
"งั้นไปล่ะ "
ลิลี:ไปไหนก็ไปๆ
"ครับๆ"หลังประชุมเสร็จทุกคนก็แยกย้ายไปเข้าห้องของตัวเอง
ม.5/3
"แกๆว่าพี่วีมีแฟนยังว่ะ"มินนี่
"ถามใครกูหรอ?" เรา
"เออ ก็เห็นมึงรู้จักพี่เขา "
"ไอรู้จักก็รู้จักแต่เรื่องสต.กูไม่เสือกเข้าใจ๊"
"รู้เรื่องเลยครับ"เรานั่งอยู่ข้างหน้าต่างไม่มัอะไรโชคร้ายไปกว่าอยู่หลังห้องแล้วดันนั่งข้างๆไอ้ปากปีจอลีโออีกแล้ว
ประชุมเสร็จก็ไม่รู้หายไปไหน
นักเรียนทั้งหมด....
ครูก็เข้าพอดียังไม่มาอีก"ครูโอค่าทำไมวันนี้ดูอารมณ์ดีจังคะ"
แน่นอนอยู่แล้วครูมาแนะนำเพื่อนใหม่ให้ทุกคนรู้จัก
เข้ามาสิ"หวัดดี ชื่อ มีนา นะ ยินดีที่ได้รู้นะคะทุกคน"
ฮู้ๆๆๆๆๆๆ
"น่ารักอ่ะ"
"มีแฟนยังครับ"แหม่ๆอ้าวพอๆ คึกคักกันเลยนะแห่ม มีนาไปนะข้างหลัง โรสนะ อ้าวคนต่อไปมา
"ดี ชื่อ หิน "
แค่นี้หรอจ่ะ
"ครับ"
ไปหลังข้างๆมีนานะคนชื่อหินนี่มันคุ้นๆนะ นึกไม่ออกว่าเคยเจอกันที่ไหน
YOU ARE READING
อันตรายของยัยตัวแสบ [ Love will be OK]
Romanceฝากด้วยนะค่ะ✔ เรื่องนี้ตั้งใจทำมาก!✔ ถ้าอ่านแล้วไม่ถูกใจ ติ!ได้👊