Chương 56Nam Cung Trạch cũng không quản Huyền kiếm Chưởng môn lúc này trong lòng suy nghĩ cái gì, ánh mắt lạnh như băng liếc Lam Thấm một cái, sau đó liền muốn rời đi .
Hắn muốn đi, những tu sĩ khác há lại sẽ khinh địch như vậy thả hắn đi?
Người Ngọc Khu các và Mộng Cơ lâu cùng Cửu Kiếm môn xưa nay không hòa thuận trước hết động thủ với Nam Cung Trạch, ngăn cản đường đi của hắn.
Thiên Lan cung cùng Cửu Kiếm môn liên hiệp nhiều năm, nói ít cũng có chút giao tình, lúc này vì thể diện cũng bởi vì cố kỵ sư tôn Thiên kiếm chân nhân của Nam Cung Trạch, chỉ sống chết mặc bây, không chộn rộn tiến vào.
Người Cửu Kiếm Môn mặc dù lấy Huyền kiếm Chưởng môn cầm đầu hận Nam Cung Trạch không thể lập tức đi chết, nhưng ở trước mặt mọi người, Huyền kiếm Chưởng môn là thành thật không thể nào tự mình động thủ giết Nam Cung Trạch, chỉ có thể ra mặt khuyên bảo. Nhưng mặc cho Huyền kiếm Chưởng môn mài phá miệng lưỡi, Nam Cung Trạch cũng là không chịu thúc thủ chịu trói .
Mắt thấy Tứ Đại Môn Phái chính đạo bắt đầu nội chiến, nhóm tán tu chỉ dám bàng quan tự vệ. Mà ma đạo tu sĩ ở một bên mắt nhìn chằm chằm vào, đây cũng là nguyên nhân chính đạo tu sĩ ngăn cản đường Nam Cung Trạch lại không động thủ, dù sao Nam Cung Trạch thực lực cao như vậy, động thủ cũng là hai bên tổn hại, không công tiện nghi người trong ma đạo.
Nam Cung Trạch cũng định nhập ma đạo, dĩ nhiên sẽ không theo những người chính đạo này khách khí, bất quá hắn cũng không làm cho mình bêu danh chủ động phản bội chính đạo nhập ma trên lưng, hắn cho dù muốn nhập ma, cũng muốn để cho tất cả mọi người cho là, là chính đạo buộc hắn nhập ma.
Đối mặt những tu sĩ Ngọc Khu các cùng Mộng Cơ lâu ngăn trở hắn, Nam Cung Trạch chỉ mắt lạnh nhìn bọn họ ra vẻ đạo mạo khuyên hắn, giễu cợt câu môi, cười nhạo nói: "Đừng nói giống như hát đến dễ nghe, đơn giản là cảm thấy bổn tọa tu luyện chưa đầy ba mươi năm liền so sánh với các ngươi tu luyện mấy trăm năm còn muốn lợi hại hơn, trong lòng kiêng kỵ, muốn mạng của bổn tọa thôi, thậm chí có phải các người còn cảm thấy hay không, bổn tọa ở trong Vạn Kiếm trủng được đến không ít chỗ tốt, giết chết bổn tọa những thứ đó các ngươi đều có thể chia sẻ?"
Những tu sĩ ngăn cản đường Nam Cung Trạch chỉ cảm thấy mình thật giống như ở trước mặt mọi người bị bới sạch sẽ, trần trụi thật sự không chịu nổi, sắc mặt mấy phen biến hóa, nhưng là sẽ không có người thật thừa nhận mình là tiểu nhân hèn hạ vô sỉ trong miệng Nam Cung Trạch, vì vậy bọn họ rối rít nhìn nhau mấy lần, sau đó liên tục giải thích.
Nam Cung Trạch tiếp tục kéo cừu hận: "Không cần nói dối, giải thích chính là che dấu, này chỉ có thể nói rõ các ngươi bị bổn tọa chọt trúng tâm tư, chột dạ."
Các chủ Ngọc Khu các làm Đầu Lĩnh, lúc này tất cả người bị Nam Cung Trạch giễu cợt trên mặt thẹn đến sợ đều đưa ánh mắt tập trung ở trên người hắn.
Trong lòng Các chủ Ngọc Khu các thật ra cũng đích xác nghĩ như Nam Cung Trạch nói, nhưng bất kể hắn là nghĩ như thế nào, cũng là không thể đem tâm tư của mình lưu danh chỗ đông người, nếu không tất nhiên làm cho danh dự của Ngọc Khu các bị hao tổn thật lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Ngoạn Phôi Chủ Giác - (Ongoing)
General FictionNgoạn Phôi Chủ Giác Tác giả:Yêu Thương Hải Thể loại: Xuyên việt, xuyên thư, dị thế, tu chân, sư sinh niên hạ, cường cường 1×1 Ê đít: Nhiên Nhiên https://thiennhiencac.wordpress.com/ngoan-phoi-chu-giac/ Bảng Edit Repost để thõa mãn thú tính đọc Offli...