-Jaden-
I was fixing my things until someone just stood in front of me.
"Hey, I'm Trixy! " bati nya sakin. I just smiled and continued fixing my things. Nahulog yung Sketchpad ko at inabot naman din sakin ni. Uh? Wait? What's r name again? Oh! Trixy yeah that's right.
"Wow ang ganda ng drawings mo! Oh my god!!"
Nobody touches my things!
"Give. It. Back!" Sigaw ko sakanya kaya napabitaw ito sa sketchbook.
"Sorry. Pero really ang hands ng drawings mo."
"Thanks. I gotta go." Pagpapa-alam ko sakanya.
"Wait!" Sigaw nya sakin.
"Can you be my friend?" Napaisip ako at pumayag na lang din. Doesn't mean I'm a gangster I can't have friends right?
After the little chitchat with trixy I went home already.
"Jaden? " pamilyar na Boses yun uh? Wait? Could it be?
"Dad? Is that you?" Pumasok ako sa loob at Hindi nga ako nagkakamali si daddy nga yun!
"Dad! Gosh! Your home!" Sa sobrang tuwa ko niyakap ko si dad.
"Anak I won't be staying here that long OK? I just came to get some things." I gave him a confused look.
"Hon? Matagal ka pa ba?" May narinig along boses ng isang Babae.
"Who is she?" Tanong ko Kay daddy. Naiinis nako. Akala ko babalikan nya kami ni mommy! Ugh! Fuck him!
"Anak sya si tita veronica , my new wife." I gave him nothing but blank look.
"Get out." Mahina Kong sabi.sapat na para marinig nya.
"Anak please-" Hindi ko na sya pinatapos pa at ako na mismo ang nagbuhat ng galit at tinapot yun.
"I said. Get out. Get out of here!!! Ang lalandi nyo! Alis! Umalis na kayo!!!" Sigaw ko sakanila at Hindi na napigilan ng luha ko at tumulo na ito.
Lumabas si mommy sa kwarto nya at tiningnan ako.
"Anak halika dito." Nakaalis na sila daddy at agad ako tumakbo Kay mommy.
"Why? Aren't we enough for him?" Tanong ko parin Kay mommy.
"Shhh tahan na baby. Tahan na." Tumayo ako at pinunas yung Luna ko.
"I'm going out mom, I'll be home late"
Umalis nako ng bahay at agad na pinaandar yung kotse. I don't know where I'm going but I have to forget this night.
--**--
-Hiii! Sorry medyo short short lang nagagawa ko! Gomenasai people! I'm gonna do my best though so hold on!
YOU ARE READING
My Gangster Queen
Teen FictionPaano kung ang inaakala mong Inosenteng Babae ay Hindi talaga inosente? paanp kung ang isang Babae na katulad nya at makakapag pabago ng buhay mo?