Gusto ako ni Crush(oneshot)

52 5 0
                                    

Hay! Salamat magsesembreak na makaka pagbakasyon na naman ako sa maynila makikita ko na naman ang crush ko last time na nagbakasyon ako dun di nya ko pinapansin sana naman pansinin nya na ko... Habang iniisip ko kung paano ako mapapansin ng crush ko bigla namang sumulpot ang magaling Kong pinsan.

" oyy Sky wag ka nang sumama sa maynila wala akong makakasama dito magiging boring na Naman ang buhay ko mabuburo lang ako sa bahay wag ka nang sumama " sabi ni Bea

" ayoko nga sasama talaga ko " sabi ko

"Hayyst bahala na nga! Ingat ka na lang" Bea

"Babalik naman ako " sabi ko

"Oo na sanay Naman akong iniiwan " Bea

"Aba walang hiya tong babaeng to humuhugot ka na naman" sabi ko

Pagkatapos naming mag usap umuwi na si Bea at gumayak na rin ako para umalis...

Parang ang swerte ko yata ngayon ah! Ang daming pogi sa mga dinadaanan namin naisip ko tuloy si bea kung kasama ko lang yun at nakikita nya ngayon ang nakikita ko magwawala siguro and gagang yun..

Fastfoward. Nakarating na kame nilala mama sa bahay ng ate ko at ang gaga Kong ate wala nasaan kaya yun buti na lang iniwan nya ang susi ng bahay salamat naman makakapag pahinga na rin ako.Kinabukasan kasama ko ang kapatid ng asawa ng ate ko na kaedad ko lang at naglibot kami sa compound..

"Saan tayo gagala?" ako

"Ikutin lang natin itong compound at Papakita ko sayo kung sino ang mga pogi dito hahahaha papakilala din kita sa mga kaibigan ko" sabi ni Fatima

"Okay hahhah " ako

Habang naglalakad kame tinawag si Fatima ng di ko kilala na mga babae at pinakilala niya ako mukang friendly naman pagkatapos tinuloy na namin ang paglalakad ng malapit na kame sa tindahan napahinto ako OMG! nandun si crush pero Hindi ko yun pinahalata ngunit mukang napansin ni Fatima ang paghinto ko.

"Oyy bakit ka huminto at bakit namumula ka?" Fatima

Sheyte na yan nagblublush yata ako nakakahiya kainis " hala baliw bakit naman ako mamumula para tong ano" pagkakaila ko

"Asus kunyari pa crush mo si Ethan hano" Fatima

Habang sinasabi yun ni fatima tinuro nya yung crush ko na nasa tindahan. Hindi na ako sumagot at naglakad na lang sumunod naman ang bruha kaso yun nga lang nangbubuset naman sa crush ko ng naka uwi na kame nagopen na ko ng facebook para makapagpost hahaha sensya adik sa fb naisipan kung I search ang crush ko pero Hindi ko nga pala alam ang last name nya at sa sobrang talino ko hahaha charr lang hinanap ko ang account ni Ethan sa friends ni Fatima sa facebook at binggo Ethan Gonzales pala nahanap ko din sa wakas naging stalker mode tuloy ako hahaha pero naisip Kong wag syang iadd sa fb baka kung ano ba isipin nun.

Gusto ako ni Crush (Oneshot)Where stories live. Discover now