And we are back! :) so yun nung gala sa villagio sila na ni jeiris at jason at magka mu kami ni Xian
So dun sa gala nayun kasama sila *drumroll* Krisha,matthew at edrian! Sila yung mga 3rd wheel ahahaha di naman pero parang ganun nadin so after months or days... Nawala na yung feelings ni jeiris kay jason may BAGONG LOVE TEAM SI KRISHA AT KEN WHOOOO KENSHA ahahahaha so yun nawala nadin yung feelings ko kay xian.. Tapos yun parang naging third wheel muna ako tapos before kasi ni xian si nicole pa si nicole ang pinaka matagal ko na naging crush... Siya ang minahal ko nang buo.. Pero di niya din naramdaman yung mga ginawa ko sakanya sobrang
Loyal ko sakanya tapos yun may mga words siya na sinabi na nasaktan ako ng sobra "dont come close to me" "dont talk to me" "stay away from me" "youre a douchebag i dont like you" so... Yun ang pinaka masakit na sinabi niya sakin so.. Nawala yung feelings ko sakanya parang finorced feelings ko lang na magustuhan ko si xian para makalimutan ko si nicole dahil sobrang sakit.. Sobrang sakit talaga.. So habang nagugustuhan ko si xian.. Exams pa yun magkatabi kami ni xian "Yo! I am Alain Dis dat dis dat", tapos reply nya "Hi dis dat dis dat din" tapos we got to meet eachother nagustuhan ko siya may gusto na siya sakin... Tapos ganun mga boring days na ng school.. Bestfriend parin kami ni jason nawala feelings ko kay xian sila parin ni jeiris at jason... Di parin ako nakakagetover kay nicole.. Ang sakit talaga....
So one day may conversation kami ni jason "Yo jason kamusta naman kayo ni jeiris... Ang galing mo ah! Dapat kausapin mo ng kausapin" sabi ko tapos reply nya sakin "sige mehn try ko siya kausapin aakbayan ko rin siya" hindi nya ginawa yung pag uusap sakanya minsan lang sobrang awkward nila tinry ko maghanap ng iba.. Minsan malapit ako magkagusto kay Je yes malapit na. Pero may Gab na siya eh :/ so dun ako kay krisha malapit na din pero may ken na siya di ko kaya mang agaw ng babae sa lalaki dahil naramdaman ko nadin yun na maagawan... So dun muna ako Positive parin pero sa loob Depressed ako sa puso ko palagi ako positive pero minsan di ko mapigilan na umiyak...